Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Những lợi ích khi nấu ăn bằng lò vi sóng

Bạn có biết vì sao lò vi sóng càng ngày càng được dùng phổ biến? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những ích lợi xuất sắc của lò vi sóng, cũng là lý do để sản phẩm này được chị em rất yêu chuộng như ngày nay.

1. Nấu bếp nhanh, tiết kiệm thời gian nấu

Lò vi sóng làm chín thức ăn trong khoảng trong ra ngoài, nên thực phẩm sẽ chín tốc độ hơn các phương pháp nấu thông thường khác. Lò mang thời gian khiến cho nóng nhanh, chỉ cần vài phút để đạt nhiệt độ mong muốn. hầu hết những lò vi sóng đều mang chức năng hứa hẹn giờ, bạn chỉ cần vặn vẹo thời gian mong muốn, khi hết giờ lò sẽ tự ngắt rất dễ dàng và tiết kiệm điện.

2. Nhiều chức năng giúp việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn

Lò vi sóng hiện nay ngoài chức năng cơ bản là hâm hot, rã đông thực phẩm thì còn tích hợp cả chức năng nướng. một số lò vi sóng có thực đơn nấu bếp tự động, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò, chọn thời gian và chế độ nấu là lò sẽ tự hoàn thành cho bạn món ăn mà không cần phải nom dòm như khi nấu bằng những chiếc bếp khác.

3. Bảo toàn hương vị, chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Do thời kì nấu nhanh nên yhực phẩm nấu bếp bằng lò vi sóng sẽ ngon và bồi bổ hơn, do vitamin và dưỡng chất ko bị hao hụt trong suốt quá trình nấu. Thức ăn chín đều, vừa phải, không bị quá lửa hay cháy khét như khi nấu trên bếp gas.

4. Lau chùi, khiến cho sạch đơn thuần

Giả dụ quá mệt mỏi lúc phải lau chùi nhà bếp mỗi ngày thì nấu bếp bằng lò vi sóng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần 1 cái lò vi sóng, bạn sở hữu thể chế biến được phổ quát món ăn phong phú cho gia đình, tiết kiệm thời gian và công sức rửa công cụ nấu ăn.
Việc vệ sinh lò vi sóng cũng rất thuần tuý, tiêu dùng miếng vải ấm lau chùi mặt trong và ngoài của lò để mẫu bỏ dầu mỡ. nếu như lò bám mùi thức ăn, hãy vắt vài giọt nước chanh vào 1 bát nước cho vào lo đun nóng để khử sạch mùi thực phẩm.

Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét