Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

So sánh OPPO F3 và Samsung Galaxy J7

 OPPO F3 và Samsung Galaxy J7 Pro là 2 sản phẩm có cùng mức giá 6.990.000đ vừa được ra mắt trong thời gian gần đây.

Với nhiều nhận định Samsung Galaxy J7 Pro được nâng cấp về thiết kế so với sản phẩm trước đó là Samsung Galaxy J7 Prime. Trong khi đó OPPO F3 lại được nâng cấp về cấu hình. Vậy “NÂNG CẤP” nào đáng giá hơn ?

So sánh Camera



Camera trước của OPPO F3 và Samsung Galaxy J7 pro

Camera trước:

Với các thông số giới thiệu tới người dung, Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị camera trước với độ phân giải là 13MP (f/1.9) cho khả năng chụp Selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Ra mắt từ tháng 5/2017, OPPO F3 được trang bị 02 Camera trước với độ phân giải lần lượt là 16MP-8MP với Camera 16MP sẽ cho bạn thoải mái Selfie kết hợp cùng beauty 4.0 cho phép bạn điều chỉnh làn da trắng, hồng hào và 7 cấp độ làm đẹp. Ngoài ra chế độ Selfie Screen Flash còn giúp bạn dễ dàng Selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây là những ưu điểm vượt trội giúp OPPO định vị Chuyên Gia Selfie không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu.
Camera Selfie góc rộng thứ 2 với độ phân giải 8MP giúp mở rông khung hình selfie gấp đôi. Đây là 1 lợi thế vượt trội giúp bạn selfie thoả thích mỗi khi đi du lịch một mình để có thể lưu trọn mọi cảnh đẹp sau lưng, hay không thiếu gương mặt yêu thương nào trong mỗi buổi tụ họp gia đình, bạn bè.

Camera sau:
Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị camera sau 13 MP với khẩu độ f/1.7 tối ưu cho khả năng chụp thiếu sáng.

Camera sau OPPO F3 có độ phân giải 13MP với những chế độ chụp cao cấp như:

 Chế độ Ultra HD
chế độ này giúp bạn có tính này hỗ trợ chụp liên tiếp và kết hợp những góc đẹp nhất để bức ảnh có độ nét siêu cao 50MP.

Kết luận:
Ở mức giá 6.990.000 cả hai sản phẩm ngang tài ngang sức. Nếu bạn thích thiết kế độc lạ và những thứ nổi bật thì bạn có thể chọn Samsung J7 Pro, nếu bạn thích cấu hình mạnh và chụp ảnh Selfie, thiết kế đẹp không kém thì hãy chọn OPPO F3.


tham khảo thêm


Nguồn:Notebookcheck.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét