Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

ĐÁNH GIÁ XE JANUS CỦA YAMAHA


Trong danh sách các màu xe Janus 2018 thì những màu mới bao gồm:
·         + Phiên bản tiêu chuẩn: Màu đỏ, màu đen, màu trắng sữa và hồng tím. (Ngừng sản xuất màu xanh dương)
·         + Phiên bản đặc biệt: Màu trắng, màu đỏ, xanh lục bảo và màu Bạc Nhám.
·         +Phiên bản giới hạn: Đen nhám, trắng xanh mới ( ra ngày 6/3/2018). Mời các bạn xem thêm bài màu xe Janus 2018
Đây đều là những màu mới vừa được Yamaha bổ sung và giới thiệu đến người tiêu dùng hôm 11/1/2018 vừa qua. Ngoài việc ra mắt màu mới, Yamaha không có bất kỳ sự thay đổi nào về kiểu dáng cũng như công suất động cơ dành cho mẫu xe này.


Vận hành khá nhẹ và bốc: Khối lượng nhỏ, nhẹ chỉ 99kg, nên với các chị em phụ nữ khá dễ dàng khi điều khiển hoặc dắt xe. Xe vận hành khá nhẹ và bốc, nhanh chóng đạt được tốc độ cao sau khi khởi động. Tư thế ngồi cũng khá thoải mái, và rất tôn dáng cho nữ giới. Nước sơn xe khác bền màu và chắc chắn sau thời gian sử dụng dường như không nhận ra sự xuống cấp.
Trang bị tay nắm phía sau tiện dụng: Khi so sánh với đàn chị (Yamaha Grande) thì rõ ràng Janus đã ghi điểm khi trang bị tay nắm phía sau giúp chị em phụ nữ di chuyển xe dễ dàng hơn và không bị đau tay khi dịch chuyển xe trong không gian hẹp.
Vận hành ổn định: Giống như thiết kế, khả năng vận hành của Yamaha Janus cũng không có quá nhiều điều đáng nói. Song với 27,5 triệu Đồng, Yamaha Janus đủ sức cho người ngồi lên xe cảm giác hài lòng khi bỏ ra khoản tiền đó. Xe được lắp động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích 125 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử kết hợp cùng với hệ thống truyền động CVT giúp xe đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Phuộc nhún khá êm: Phuộc nhún phía trước và giảm xóc lò xo, giảm chấn dầu phía sau hoạt động ở mức khá tốt và đủ cho người dùng cảm giác êm ái khi đi qua những đoạn đường không quá đẹp. Còn nếu gặp phải đường sỏi, đá hoặc bị cày xới, đang thi công thì bạn cũng đừng trông mong Yamaha Janus là người bạn đồng hành lý tưởng.

tham khảo: Honda Vario 125 và Vario 150 có điểm gì khác biệt

Đèn led ấn tượng: Trên mặt nạ còn xuất hiện một dải LED chạy ban ngày, đồng thời sáng lên ngay cả khi ngắt động cơ, gạt chân chống vào buổi tối, tiện lợi cho việc tìm chìa khóa khi về nhà. Điểm sáng khác là mặt đồng hồ kết hợp cả analog và LCD. Kim dạ quang phát sáng trong bóng tối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét