Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Đánh giá Samsung Galaxy A8+ (2018): đang hoàn thiện đến các dòng cao hơn



GalaxyA8+ 2018 là máy đầu tiên của dòng A được trang bị camera kép, nhưng là camera mặt trước. Bộ đôi camera này đem lại khả năng chụp xóa phông cho những bức hình "tự sướng", tính năng giống như trên iPhone X với hệ thống camera TrueDepth.
Hai camera mặt trước của Galaxy A8+ cũng có tiêu cự khác nhau, do vậy lúc cần bạn cũng có thể chuyển sang camera góc rộng hơn để chụp được nhiều người hơn. Tuy nhiên chế độ chân dung thì chỉ dùng được với camera góc hẹp hơn. Bên cạnh hiệu ứng xóa phông, Galaxy A8+ cũng có hiệu ứng sticker, làm đẹp… khi chụp bằng camera trước.

Camera trước được nâng cấp nhiều so với thế hệ trước, vậy camera sau của A8+ thì sao?  Máy thể hiện tốt khi chụp sáng: tốc độ lấy nét nhanh, ảnh chi tiết, màu hơi rực
Một tính năng khác được thừa hưởng từ dòng S8/Note8 là mở khóa bằng khuôn mặt. Quá trình thiết lập rất nhanh, chỉ mất khoảng 2 phút để bạn đăng ký khuôn mặt và bật tính năng mở khóa. Máy mở khóa rất nhanh, tương đương với Note8, và kể cả trong những trường hợp không nhận được thì bạn cũng có thể mở bằng vân tay, vì vị trí rất tiện.
A8+ đã được tích hợp dịch vụ thanh toán Samsung Pay, hỗ trợ thanh toán ở hầu hết mọi địa điểm chấp nhận quẹt thẻ, do đó bạn có thể yên tâm nếu có lỡ quên ví ở nhà. Ở Galaxy A8+ thì bên cạnh mã PIN, bạn có thể xác thực thanh toán bằng vân tay, còn khuôn mặt thì không đủ độ bảo mật cho thanh toán.
Thời gian sử dụng pin vốn là một thế mạnh của dòng Galaxy A, nhờ sự kết hợp của vi xử lý tầm trung, màn hình AMOLED và dung lượng pin lớn. Trên Galaxy A8+, dung lượng pin khủng lên đến 3500 mAh

Dòng Galaxy A từ khi ra đời thường được biết đến về mặt thiết kế và pin, cũng như những tính năng của dòng cao cấp. Với Galaxy A8+ 2018, Samsung còn nâng cấp thêm cả về hiệu năng và máy ảnh, giúp cho chiếc điện thoại này có nhiều sức hấp dẫn hơn so với đời trước.
Galaxy A Samsung được định vị là dòng máy cận cao cấp, với giá bán gần tương đương các máy cao cấp năm trước. Năm nay, khi Galaxy A8+ có giá bán 13,49 triệu, người dùng còn thể phân vân với các máy cao cấp của các hãng như Nokia 8, Xiaomi Mi Mix 2 hay HTC U11. Tất nhiên về mặt hiệu năng thì chiếc điện thoại của Samsung không thể so sánh với ba máy nói trên, đặc biệt là khi chơi game, nhưng sự chênh lệch khi sử dụng thực tế không còn quá lớn như thời Galaxy A 2017.
Trong bộ đôi mà Samsung ra mắt, Galaxy A8 với giá 10,99 triệu có vẻ hợp lý hơn với những gì mà máy mang lại: thiết kế ổn, nhiều tính năng hay, camera selfie thú vị và hiệu năng không thua kém nhiều so với A8+. Còn nếu bạn muốn một chiếc máy có hiệu năng cao, đáp ứng được những game nặng nhất thì với tầm giá này đã có thể mua được một chiếc smartphone Android với cấu hình đỉnh.
 nguồn:http://vnreview.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét