Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Cơn sốt Galaxy J7 Pro vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi ra mắt



Dòng Galaxy J7 nói chung và J7 Pro nói riêng là một quân bài cực kỳ quan trọng đối với Samsung nhằm thống trị tuyệt đối thị trường tầm trung, đặc biệt là tại Việt Nam. Khi mà sự cạnh tranh trên phân khúc cao cấp đang ngày càng khốc liệt hơn còn phân khúc trung cấp lại chưa bao giờ nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng, J7 Pro chính là một luồng gió mới giúp thay đổi hoàn toàn hiện trạng này.


Samsung đã từ lâu không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm của hãng luôn được rất nhiều người dùng đón nhận ngay khi vừa ra mắt, và J7 Pro cũng không phải ngoại lệ. Dù là một chiếc smartphone tầm trung nhưng trong ngày đầu tiên lên kệ, số lượng máy tiêu thụ đã cán mốc 25,000 thiết bị với tần suất cứ hơn 3 giây lại có một máy được mua.
Cho đến này, sau hơn 6 tháng từ ngày ra mắt, J7 Pro vẫn tiếp tục nằm trong top những chiếc điện thoại được tìm kiếm/mua nhiều nhất tại các đại lý lớn như Thế giới di động, FPT Shop hay CellphoneS.
Để có được thành công ấn tượng đến vậy, Samsung đã không ngần ngại đầu tư và nâng cấp cho “đứa con cưng của mình” và biến J7 Pro thành một chiếc smartphone vừa có thiết kế bắt mắt, lại vừa sở hữu những tính năng mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng chụp ảnh trong bóng đêm cực kỳ xuất sắc.
Thiết kế mới lạ, đơn giản mà tinh tế
Có thể nói, trong thời đại mà các nhà sản xuất liên tục chạy đua về phần cứng như hiện nay thì Samsung là một trong số ít những hãng luôn chú trọng đến phát triển thiết kế của sản phẩm. Đó chính là lý do vì sao dòng smartphone tầm trung của họ, đặc biệt là dòng Galaxy J, đã sở hữu ngoại hình đẹp hơn hẳn so với trước đây.
Và Galaxy J7 Pro cũng không phải ngoại lệ khi đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nguyên khối mỏng manh, tinh tế (với độ dày chỉ 7.7mm) kế thừa từ J7 Prime - vốn đã rất thành công trước đó. Tuy nhiên, Samsung còn tinh chỉnh lại một chút với dải ăng-ten hình chữ U ở mặt sau khiến chiếc smartphone này trở nên độc đáo và trẻ trung.
Cũng giống như người tiền nhiệm, J7 Pro được thiết kế với mặt lưng hoàn toàn bằng kim loại cao cấp, mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn. Điểm khác biệt duy nhất đến từ hai phần nắp trên/dưới làm từ nhựa để thuận tiện cho việc bắt sóng.
Khung kim loại của máy cũng được bo tròn, tạo cảm giác sang trọng và giúp cho việc cầm nắm cũng trở nên dễ dàng hơn. Mặt trước sử dụng lớp kính vát mép 2.5D ôm sát cạnh viền khiến các thao tác cảm ứng trở nên đơn giản và vô cùng thích thú.


Oppo F5 - smartphone tầm trung có camera selfie siêu nét

Một nâng cấp đáng kể của J7 Pro so với J7 Prime chính là màn hình Super AMOLED, thường chỉ được dùng trên các dòng cao cấp, cùng với kích thước 5.5 inch, chất lượng hiển thị full HD và góc nhìn cực rộng. Nhờ đó, hình ảnh trên J7 Pro sẽ sống động và chân thực hơn bất chấp độ sáng của môi trường.
Nhiều mẫu máy với màu sắc độc đáo cùng mức giá “mỏng tang”
Như đã nói ở trên, không chỉ chú trọng đến tính năng phần cứng mà Samsung còn đặc biệt chăm chút cho thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Với Galaxy J7 Pro, hãng đã tung ra đến 3 phiên bản màu sắc khác nhau: Xanh ánh Bạc, Đen huyền và Vàng kim thời thượng. Tất cả đều mang lại cảm giác sang trọng, bắt mắt và cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng người dùng 
Là một sản phẩm tầm trung nên mức giá dành cho J7 Pro cũng cực kỳ dễ chịu: 7 triệu đồng. Với những tính năng cao cấp như vậy cùng một thiết kế quá hoàn hảo, đây có thể xem là mức giá hợp lý và đủ thuyết phục để rất nhiều người dùng không ngần ngại “mở hầu bao” ngay lập tức.
Có thể nói, nếu ở phân khúc cao cấp có Galaxy Note 8 cùng bộ đôi S8/S8+ mạnh mẽ thì sẽ không quá khi khẳng định J7 Pro chính là gương mặt đại diện của Samsung tại phân khúc tầm trung và cũng là chìa khóa mở ra một kỷ nguyên mới cho “gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc.
 nguồn: http://genk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét