Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV)


TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV)
Kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã
TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV)sở hữu thiết kế siêu mỏng kết hợp cùng màu sắc trang nhã tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho chiếc tivi, từng đường nét trên chiếc tivi đều tinh tế mang đến sự hiện đại cho mọi không gian. Chân đế kim loại với kiểu dáng đặc biệt giúp nâng đỡ tivi vững chắc hơn.


Ấn tượng với công nghệ hình ảnh vượt trội
TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV) là chiếc tivi 49 inch thuộc thế hệ tivi mới được hãng Panasonic ưu ái trang bị màn hình độ phân giải Full HD cùng hàng loat công nghệ hình ảnh hiện đại, cho phép chuyển tải những hình ảnh vô cùng đặc sắc, sinh động.
Công nghệ IPS LED Super Bright Plus
Hay còn gọi là cấu trúc tinh thể lỏng chuyển hướng trong mặt phẳng – công nghệ màn hình mới và hiện đại nhất của hãng Panasonic. Cấu trúc này sẽ giúp màn hìnhTIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV)trở nên ổn định, bền và có tuổi thọ cao hơn. Màn hình tivi sẽ không xuất hiện các hiện tượng lóe sáng hay điểm mờ khi người dùng chạm tay vào màn hình.
Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive
Với khả năng tái tạo 6 màu chuẩn xác gần như thật, giúp hình ảnh TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV) hiển thị trở nên rực rỡ, sắc sảo hơn bao giờ hết và đồng thời vẫn giữ được sự tự nhiên cho hình ảnh.


TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV)còn vượt trội bởi công nghệ âm thanh đỉnh cao độc quyền của Panasonic tích hợp trên 2 loa tổng công suất 20 W, mang đến người xem không gian âm thanh mạnh mẽ, trung thực.
Kết nối mạng mạnh mẽ mang đến nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn
TIVI LED PANASONIC TH-49DS630V 49 INCH (SMART TV) sở hữu khả năng kết nối mạng mạnh mẽ và ứng dụng trình duyệt web riêng cho phép bạn trải nghiệm việc lướt web, đọc báo, xem phim trực tuyến,… ngay trên màn hình lớn tivi. Giao diện My Home Screen thân thiện, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và hữu ích. Bạn sẽ không thể không hài lòng với các ứng dụng tiện ích thú vị mà giao diện My Home Screen mang đến cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét