Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

ĐÁNH GIÁ OPPO F7: XÓA TAN THÀNH KIẾN VỀ HIỆU NĂNG VÀ CAMERA



Từ chiếc Oppo F5, Oppo đã chuyển sang sử dụng thiết kế thân nhựa, không phải là thân kim loại như các máy dòng F trước đó. Phiên bản mới Oppo F7 tiếp tục dùng thiết kế thân nhựa nhưng có sự thay đổi với kiểu dáng vuông vắn và đẹp mắt hơn. Mặt lưng không còn là nhựa nhám mịn nữa mà giờ bóng bẩy trông như kính dù thực tế đây là chất liệu nhựa dẻo tổng hợp trong suốt, còn được gọi là kính hữu cơ hay thủy tinh hữu cơ. Trước đó, một số máy Oppo như Oppo Neo 7 hay Mirror 5 đã dùng mặt lưng bằng chất liệu kiểu này nhưng mặt lưng trên Oppo F7 trong hơn, giống kính hơn.

Oppo F7 hiện có 2 lựa chọn màu sắc là đỏ và xám bạc. Màu đen với hiệu ứng khá lạ mắt tương tự chiếc Mirror 5 sẽ được bổ sung trong thời gian tới. Cả 3 phiên bản đều có mặt trước màu đen chứ không được làm đồng màu với mặt lưng. Màu đỏ là màu sắc được Oppo tập trung quảng bá mạnh trên F7, và đây cũng là màu sắc hiếm thấy trên điện thoại nên dễ gây chú ý, hợp với người dùng thích sự nổi bật, khác lạ, nhất là người dùng nữ. Trong khi đó, màu bạc có hiệu ứng ánh xanh khá bắt mắt, trông sang và có mặt lưng giống kính hơn cả.
Điểm không hài lòng lớn nhất trong thiết kế của Oppo F7 là sản phẩm này tiếp tục lặp lại hạn chế trên thế hệ cũ. Đó là cạnh máy không liền mạch giữa phần màn hình và khung máy, tạo ra cảm giác cấn tay khi cầm. Việc nhà sản xuất dán sẵn tấm dán màn hình bằng nhựa mỏng lại càng làm cho cảm giác cấn tay rõ rệt hơn. Ngoài ra, mặt lưng bóng cũng khá bám dấu vân tay.

tham khảo: So sánh Galaxy A6 và A6 Plus: Nâng cấp đáng kể với chênh lệch giá 2 triệu đồng bạn hãy thử trãi nghiệm




Như truyền thống, Oppo tiếp tục tặng sẵn một ốp lưng nhựa dẻo đi kèm nhưng lần này phần viền ốp khá dày, cộm lên cả khung, gây vướng tay khi vuốt từ các cạnh.
Ở mặt trước, Oppo F7 có "tai thỏ" học hỏi từ iPhone X giống như nhiều máy Android gần đây. Phần "tai thỏ" của điện thoại này chứa camera trước 25MP, loa thoại, cảm biến tiệm cận và ánh sáng, không có cụm cảm biến quét gương mặt 3D như iPhone X nên ngắn và gọn hơn.


nguồn: vnreview.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét