Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

các mẫu smart TV màn hình lớn đáng mua dịp World Cup



Khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, hình ảnh chân thực như đang ở khán đài giúp những trận cầu đỉnh cao trở nên thú vị và sống động hơn.
UA50NU7400: Với model này, Samsung thay đổi về thiết kế và nâng cấp chất lượng hình ảnh một cách đáng kể. Về thiết kế, so với chân đế dạng 2 thanh đối xứng trên N7100 thì N7400 có chân đế chữ V bố trí ở trục giữa, tạo cảm giác chắc chắn trên nhiều loại mặt phẳng và phù hợp với mọi không gian. Phần khung màn hình vẫn có độ mỏng ấn tượng, làm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất, đồng thời giúp trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn.
Ngoài độ phân giải 4K mang lại hình ảnh sắc nét thì công nghệ HDR10+ cũng góp phần tăng độ tương phản của hình ảnh, vùng sáng - tối được kiểm soát và hiển thị tốt hơn. Bên cạnh đó, công nghệ màu sắc Dynamic Crystal Color giúp tăng độ bão hòa màu sắc hiển thị. Nhờ đó hình ảnh sẽ trở nên sống động và thích mắt hơn.
UA55NU7500: Là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thuộc dòng TV Premium UHD của Samsung, điểm nhấn của thiết bị là công nghệ màu sắc Dynamic Crystal Color. Bản chất của công nghệ này là việc thêm các nguồn sáng vào diot LED màu xanh trên màn hình, giúp màu trắng tinh khiết hơn còn độ phủ của gam màu rộng hơn. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm năng lượng, nhờ đó, người dùng có thể theo dõi các trận bóng yêu thích mà không lo xảy ra hiện tượng nóng máy hay tiêu hao nhiều điện năng.

UA55NU7500 sở hữu màn hình cong 49 và 55 inch, giúp không gian sống trở nên ấn tượng hơn. Thiết kế uốn cong màn hình cũng đem lại cảm giác hình ảnh trải rộng hơn so với một chiếc tivi màn hình phẳng cùng số inch. Người xem ở vị trí chính diện sẽ có cảm giác hình ảnh đa chiều và chân thực hơn, điều này đặc biệt phù hợp khi theo dõi bóng đá, bởi nó sẽ giúp bạn có cảm giác như đang ngồi ở một sân vận động.
QA65Q8CNAKXXV: Thiết bị này được định vị là TV hàng đầu của Samsung trong năm 2018. Cùng với thiết kế 360 độ tràn viền tối giản, kích thước 65 inch, QLED Q8C tạo cảm giác như một bức tranh nghệ thuật, làm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất. Với khả năng thể hiện hơn một tỷ sắc màu, đây là chiếc TV thể hiện hình ảnh chân thực như cuộc sống, thời giúp trải nghiệm hình ảnh ấn tượng vượt trội.

tham khảo: SMART TIVI 75 INCH SAMSUNG độ sắc nét hình ảnh chân thật




Điều khiến hãng đề cao vị trí của Q8C là khả năng kiểm soát ảnh sáng chính xác, tạo màu đen sâu và độ tương phản cao hơn các model QLED khác. Thiết bị còn có khả năng tăng độ sáng đến 2.000 nits, thể hiện rõ hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng của căn phòng. Ngoài ra, để không bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển yêu thích, người dùng có thể nhận thông báo hiển thị, nhắc lịch ngay trên TV cùng cập nhật tình trạng thiết bị IoT trong ngôi nhà qua ứng dụng SmartThings.
Cùng với chất lượng hình ảnh và thiết kế được cải tiến, các dòng sản phẩm smart TV 2018 của Samsung được nâng cấp thông minh hơn trở thành người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc của mùa World Cup này.


Nguồn: Hà Mỹ Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét