Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Galaxy S9+ màu vàng kim, bộ nhớ 128 GB về Việt Nam chuẩn bị được lên kệ 22/06 tới



 Trong thời gian chờ đợi thế hệ tiếp theo của dòng Note, Samsung sẽ ra mắt màu sắc để giữ nhiệt thị trường. Phiên bản Galaxy S9+ vàng kim vừa được công bố với giá 24,5 triệu đồng.


Ngày 11/6, Samsung Việt Nam chính thức ra mắt Galaxy S9+ phiên bản màu vàng kim mới. Trước đó, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã có màu đen, tím và xanh. Theo Samsung, Galaxy S9+ phiên bản vàng kim là thiết bị đầu tiên của hãng sở hữu lớp vân bóng satin.
Galaxy S9+ ra mắt phiên bản màu vàng kim mới. Từ nay người dùng có 4 lựa cho màu sắc cho model này.
Ngoài thay đổi về màu sắc, Galaxy S9+ phiên bản vàng kim chỉ cung cấp duy nhất bộ nhớ 128 GB. Các thông số khác như chip xử lý Exynos 9810, RAM 6 GB, camera kép đều được giữ nguyên so với bản Galaxy S9+ tiêu chuẩn.
Trên thực tế, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người dùng. Việc bổ sung thêm màu mới giúp Samsung giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ Galaxy Note 9 ra mắt.

xem thêm: So sánh Galaxy A6 và A6 Plus: Nâng cấp đáng kể với chênh lệch giá 2 triệu đồng bạn hãy thử trãi nghiệm




Phiên bản màu vàng này chỉ cung cấp duy nhất lựa chọn bộ nhớ 128 GB.
Đây là cách làm mà Samsung, Apple, Oppo đều đang thực hiện để duy trì sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm. Với S8+ ra mắt năm ngoái, hãng cũng giới thiệu màu tím khói trong thời gian chờ đợi Galaxy Note 8.
Theo thông tin từ Samsung, Galaxy S9+ phiên bản vàng kim 128 GB sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22/6 với giá bán lẻ đề nghị là 24,5 triệu đồng.

Nguồn:  zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét