Cho dù
dòng laptop hay tablet của bạn bị hỏng lúc đang trên đường vận tải hay gặp phải
một vấn đề nguy hiểm sau vài tháng sử dụng hao mòn, bạn đều muốn được nhà cung
cấp bảo hành. Mỗi nhà cung cấp sẽ sản xuất 1 mẫu nhà sản xuất bảo hành khác
nhau đối với sản phẩm của mình, chậm triển khai là lý do tại sao lúc bạn tìm 1
sản phẩm, bạn cần phải biết: "nhà cung cấp bảo hành bao gồm những
gì?"
Tablet và
laptop thuộc loại Aspire của Acer đều mang thời hạn bảo hành 1 năm, ngoài ra có
những mẫu Acer Aspire S7-392-7837, S7-392-5454 và SW5-171P-82B3, các sản phẩm
chiếc TravelMates, thời hạn bảo hành sẽ là 2 năm, còn máy tính bàn sẽ là 3 năm.
toàn bộ các sản phẩm đều được lợi 90 ngày hỗ trợ phần mềm.
Dịch vụ
bảo hành của Acer bao gồm được tôn tạo bởi dịch vụ hoặc shop ủy quyền, thay thế
sản phẩm hoặc linh kiện cộng chiếc hoặc chi tiết kĩ thuật. Acer cũng sẽ hoàn
lại tiền nếu như sản phẩm không thể sửa được hoặc người mua tuyển lựa phương
thức này thay vì tu chỉnh sản phẩm. người dùng cần phải kích hoạt nhà sản xuất
bảo hành và đăng ký thiết bị mang Acer để được hưởng dịch vụ.
Tuy nhiên,
việc update phần cứng hoặc RAM của máy sẽ ko khiến sản phẩm mất bảo hành nhưng
nếu tem bảo hành trên sản phẩm bị mất hoặc mờ thì sản phẩm sẽ ko được bảo hành.
do đó, khách hàng cần hạn chế làm hỏng tem bảo hành trong bất kì trường hợp
nào.
rất nhiều
những sản phẩm của Apple đều với thời hạn bảo hành là 1 năm và 90 ngày hỗ trợ
kỹ thuật. Tiêu chuẩn bảo hành bao gồm sang sửa do lỗi của nhà sản xuất và sẽ ko
được bảo hành nếu như sản phẩm bị hỏng do tai nạn, cháy nổ, rơi xuống nước hay
tu bổ hoặc nâng cấp không do trung tâm bảo hành với giao cho thực hành. Táo
Khuyết cũng sẽ ko bảo hành những linh kiện bị hỏng mà với thuộc tính hao mòn
như pin, và những hỏng hóc do hóa chất hay gây ra bởi những trang bị như dây
cáp, chuột, linh kiện khác gắn vào trang bị. tuy nhiên, bất kỳ hỏng hóc gây ra
bởi hiện tượng bỗng nhiên cũng sẽ ko được bảo hành.
quý khách
sẽ được thay thế, sang sửa hoặc giải đáp khi đưa sản phẩm đến trung tâm bảo
hành hoặc các đại lý được giao cho. Trong một số trường hợp, Apple sẽ đề nghị
khách hàng tự sửa luôn sản phẩm của mình nếu như quý khách bàn bạc với nhân
viên qua mạng hoặc điện thoại, còn lúc các bạn đã đưa sản phẩm đến trung tâm
bảo hành hoặc đại lý thì nhân viên sẽ trực tiếp sang sửa sản phẩm chứ không chỉ
dẫn hay đưa linh kiện cho các bạn.
Đối có
việc người dùng tự sửa sản phẩm, linh kiện sẽ được gửi tới quý khách tất nhiên
hướng dẫn sang sửa. bên cạnh đó người mua sẽ ko được bồi thường phí hay được
bảo hành nếu sở hữu lỗi xảy ra trong giai đoạn sửa.
giả dụ
khách hàng cần gửi sản phẩm tới trọng tâm, hãng sẽ gửi miễn phí giấy giao hàng
trả trước. không những thế, Apple cũng sẽ gửi đồ để đóng gói sản phẩm nhằm đảm
bảo sản phẩm ko gặp trắc trở trong quá trình chuyên chở.
Việc thay
thế linh kiện, bao gồm ổ cứng và RAM, sẽ ko khiến sản phẩm bị mất bảo hành trừ
khi người dùng tiêu dùng linh kiện không phù hợp hoặc làm cho hỏng sản phẩm
trong công đoạn nâng cấp máy.
HÃNG ASUS
Đối với
Asus, khách hàng mang thể nhận được thời hạn bảo hành dài hơn đối mang những
sản phẩm máy tính bàn hoặc được bảo hành dù sản phẩm bị rơi đối có dòng máy
tính ROG. Tiêu chuẩn bảo hành đại quát của hãng hơi phải chăng, tuy nhiên hãng
cũng sẽ có thêm chương trình bảo hành lỗi sản phẩm gây ra bởi khách hàng.
các sản
phẩm laptop, máy tính bàn, Chromebooks, Hybrids và tablet sở hữu thời hạn bảo
hành là 1 năm. các sản phẩm máy tính bàn mẫu cao cấp sẽ được bảo hành trong
vòng 3 năm, các bạn cần kiểm tra sản phẩm để xác định mẫu dịch vụ bảo hành nào
được vận dụng. những sản phẩm notebook cái cao cấp như sản phẩm thuộc chiếc
ROG, sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm đề cập cả đối mang lỗi hỏng hóc do làm
rơi hay do tự dưng.
Mỗi chương
trình bảo hành đều bao gồm tu sửa hoặc đổi sản phẩm. Phí vận chuyển khi gửi sản
phẩm tới trọng tâm bảo hành do người nào chi trả sẽ phụ thuộc vào từng sản
phẩm. Sản phẩm sở hữu chi phí càng cao thì Asus sẽ càng chịu đa dạng phí hơn.
Asus sẽ chi trả phí gửi sản phẩm về cho quý khách.
Bất kì sự
thay đổi, sửa chữa nào ko phải do trung tâm bảo hành hay đại lý được ủy quyền
thực hiện đều khiến sản phẩm bị mất bảo hành.
HÃNG DELL
Mức độ bảo
hành của từng sản phẩm sẽ tương ứng với số tiền quý khách bỏ ra để mua sản phẩm
chậm tiến độ. Dell mang đa số các nhà cung cấp từ các bạn tự sửa sản phẩm tới
bảo hành tận nơi.
Các sản
phẩm PC, laptop và tablet đều có thời gian bảo hành là một năm. các hàng
refurbished sẽ được bảo hành trong 90 ngày.
các chiếc
hình dịch vụ của từng sản phẩm Dell sẽ khác nhau:
· Đối với
PC, laptop và tablet: bao gồm sửa chữa và thay thế sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà
sản xuất và ko bảo hành các lỗi do khiến cho rơi, dính nước, cháy nổ hoặc do
bỗng dưng. tuy nhiên, người dùng phải gửi sản phẩm cho hãng chứ ko tới trọng
điểm bảo hành.
· Đối mang
PC và laptop thuộc mẫu Alienware: những sản phẩm này được bảo hành tận nơi khi
mang hỏng hóc do lỗi cung cấp hoặc vấn đề mà nhân viên công nghệ phát hiện
thấy. không những thế hãng sẽ không bảo hành lỗi gây ra bởi người tiêu dùng.