Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Xe Air blade 10 năm thiết kế san trọng thân thiện phù hợp với tất cả mọi người


Về ngoại hình, Honda Air Blade 2018 không có thay đổi rõ rệt so với đời 2017. Nhìn tổng thể xe vẫn có thiết kế khá hài hòa và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính. Phiên bản Kỷ niệm 10 năm có màu sơn đèn mờ với một số đường gân đỏ vô cùng nổi bật. tạo cho xe sự khác biệt so với 3 phiên bản Thể thao, Cao cấp và Sơn từ tính. Ngoài ra trên xe còn có logo kỷ niệm 10 năm của dòng xe này.



Cụm đèn pha của Honda Air Blade 2018 không có gì thay đổi, vẫn được trang bị đèn LED nhằm tăng hiệu quả chiếu sáng và tuổi thọ của bóng.
Mặt động hồ của Honda Air Blade được thiết kế theo phong cách khá thể thao, các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số trong điều kiện trời tối.
Đánh giá xe Air Blade 2018: Động cơ eSP hiệu suất tốt và tiết kiệm nhiên liệu
Honda Air Blade 2018 được trang bị động cơ eSP xy-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Đi cùng với động cơ này là các công nghệ tiên tiến của hãng như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop và bộ đề tích hợp ACG. Nhờ có những trang bị và công nghệ này mà Honda Air Blade đã nâng cao hiệu suất động cơ, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiêu liệu. So sánh với Honda Air Blade thế hệ đầu tiên và thế hệ thứ hai, Honda Air Blade 125cc 2018 mới có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn lần lượt là 27% và 4%.
Honda Air Blade sử dụng động cơ eSP, xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sở hữu công suất 11,26 mã lực và mômen xoắn 11,25 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình ở khối động cơ này ở mức khoảng 1,5l/100km khi vận hành trên đường trrường. Với điều kiện đường phố thì mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,8 đến 2l/100km. Với thông số này, Honda Air Blade nghiễm nhiên trở thành một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.



tham khảo: Honda Lead tiêu chuẩn và xe Lead cao cấp 2018 khác gì nhau




Đánh giá xe Honda Air Blade: Khóa thông minh Honda Smart Key - Nâng cấp đáng giá nhất trên Honda Air Blade 2018
Vốn chỉ xuất hiện trên các dòng xe cao cấp của hãng như SH, SH Mode hay PCX, lần đầu tiên hệ thống Smart Key được trang bị cho Honda Air Blade 2018. Theo Honda, hệ thống khóa Smart Key không chỉ mang lại các tiện ích như khởi động xe từ xa hay xác định vị trí xe mà còn tăng khả năng chống trộm của xe.
Ổ khoá thông minh được trang bị trên Honda Air Blade 2018 tương tự như Honda LEAD nhưng lại có thêm đèn LED để dễ nhận diện trong đêm tối.

Nguồn:  otosaigon.com

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

giá xe của honda sh và các loại xe khác ở thì trường việt nam sẽ giảm giá vào tháng 7


Honda SH và nhiều xe máy giảm giá trong tháng 7/2018
Theo khảo sát của phóng viên, nhiều đại lý Honda tại TP.HCM vừa đồng loạt giảm giá xe máy trong tháng 7. Việc nhiều mẫu xe máy của Honda "hạ nhiệt" cùng nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng nhằm thu hút người mua.
Riêng Honda Future 2018 vừa ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 4 đang có xu hướng tăng giá nhẹ so với các mẫu xe số khác, giá bán dao động từ 32,3-33,7 triệu đồng, cao hơn giá thực tế từ 2-2,6 triệu đồng.

Nhiều mẫu xe tay ga hút hàng của Honda đều đã được giảm giá từ 1-3 triệu đồng trong tháng 7. Tuy nhiên mức giá của SH và SH Mode vẫn cao hơn nhiều so với giá thực tế.
Còn lại những mẫu xe số khác như Honda Wave Alpha 110, Wave RSX hay Honda Blade 110 đều có giá bán ra thấp hơn giá thực tế từ 100.000 đồng cho đến 2,4 triệu đồng.
Chịu tình cảnh tương tự, mẫu tay côn Honda Winner có giá bán từ 42,7-43,2 triệu đồng đối với phiên bản thể thao. Phiên bản Honda Winner cao cấp có giá bán từ 43,2-43,7 triệu đồng. Mức giá hiện tại cũng thấp hơn so với giá thực tế từ 2,3-2,8 triệu đồng.
Dù chương trình giảm giá áp dụng cho tất cả các mẫu xe của Honda, những mẫu tay ga hút hàng như SH 2018, Vision 2018, Lead 2018, Air Blade 2018 cũng được giảm giá từ 1-2,5 triệu đồng nhưng vẫn có giá bán cao hơn giá thực tế từ 3-12 triệu đồng.


tham khảo: CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ RẤT THÍCH XE LEAD PHIÊN BẢNG 10 NĂM XE RẤT TIỆN LỢI BỞI CỐP XE RỘNG KIỂU DÁNG SANG TRỌNG




Gia nhập thị trường Việt Nam hồi tháng 1/2018, giá bán của Honda PCX 2018 trong tháng 7 vẫn ở mức bình ổn và không có nhiều biến động.
Đặc biệt, mẫu xe có giá cả đột biến nhất trong thời gian qua như SH 2018 và SH Mode 2018 đã được điều chỉnh giá trong tháng 7, theo một nhân viên bán hàng của đại lý Honda trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, mức giá mới giảm từ 1-3 triệu đồng so với những tháng trước. Thế nhưng giá hiện tại của Honda SH 150 bản ABS và CBS vẫn cao hơn giá đề xuất từ 10,5-13,1 triệu đồng.
Honda SH Mode vẫn đắt hơn 8,8-13 triệu đồng so với giá thực tế tùy phiên bản. Trong khi đó, giá bán Honda PCX 2018 từ khi mới ra mắt đến nay là khá bình ổn ở mức 58,3-58,8 cho phiên bản 125 cc và 74,7-75,2 triệu đồng đối với bản 150 cc.
Theo các đại lý, đây là đợt giảm giá mạnh nhằm kích cầu và khiến các mẫu xe của Honda trở lại mức bình ổn. Tuy nhiên, rất có thể giá bán của xe sẽ tăng trong 2 tháng tới khi mùa tựu trường đang đến gần, nhu cầu mua xe cũng mạnh hơn vào dịp gần cuối năm.

Nguồn: Toàn Thiện-Minh Toàn


Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ RẤT THÍCH XE LEAD PHIÊN BẢNG 10 NĂM XE RẤT TIỆN LỢI BỞI CỐP XE RỘNG KIỂU DÁNG SANG TRỌNG


Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm chỉ thay đổi về ngoại hình, giá cao hơn 500.000 VNĐ so với bản cao cấp.
Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm, hay còn gọi là HondaLead 10th Anniversary, chỉ thay đổi màu sơn bên ngoài, giữ nguyên phần cứng và tính năng.
Cụ thể, xe sử dụng tông màu chủ đạo đen mờ, kết hợp với tấm ốp màu đỏ ở sau phần đầu xe và bên cạnh sàn để chân. Yên xe màu đen khâu chỉ đỏ tương phản. Logo Lead 10th Anniversary dập nổi 3D trên thân xe.


Honda Lead là mẫu xe tay ga phù hợp với phái nữ khi có ưu điểm dễ điều khiển, sàn để chân rộng và dung tích chứa đồ lên tới 37 lít. Bước sang thế hệ mới từ năm 2017, Lead bổ sung thêm tính năng chìa khoá thông minh tương tự mẫu SH.
Yên xe rộng, chiều cao yên ở mức 760 mm. Xe dài 1.842 mm, rộng 680 mm, cao 1.130 mm và nặng 112 kg. Phanh đĩa phía trước và tang trống ở sau.
Honda đang nắm tới hơn 80 thị phần xe máy tại Việt Nam, và đóng góp lớn cho thành tích đó là mảng xe tay ga, nơi mà đối thủ đến từ Yamaha hay Suzuki không thực sự nổi trội. Honda Lead cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Grande.


THAM KHẢO: 4 điểm mới trên Air Blade 2018 có hệ thống khóa smart key rất an toàn cho xe của bạn




Sức mạnh của Honda Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm không đổi, vẫn là khối động cơ xy-lanh đơn PGM-Fi, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,92 cc cho công suất tối đa 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

NGUỒN: Minh Toàn

OPPO F7 SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ AI VỚI NHIỀU ỨNG DỤNG TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG LÀ LỢI THẾ CHO OPPO F7



F7 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 158 gram, một phần lý do là máy được làm bằng nhựa, tuy nhiên, cảm giác cầm không thấy ọp ẹp. Các chi tiết hoàn thiện tốt và gắn kết chặt chẽ. Phần khung sườn bo tròn và được xi cùng màu với vỏ máy nên bóng loáng.
Thay vì làm màn hình bo cong liền mạch với phần khung sườn, Oppo vẫn duy trì khung nhựa bảo vệ xung quanh giúp giảm trầy xước màn hình khi đặt úp. Nhược điểm của thiết kế này là gây cảm giác cấn tay khi vuốt về hai bên cạnh cũng như làm mất đi sự liền mạch của máy.



Hai phím cứng được bố trí hai bên giúp dễ bấm bằng một tay. Oppo cũng sử dụng khay sim 3 trong 1 với hai khe cắm sim và khay thẻ nhớ riêng biệt. Nhiều người từng sử dụng điện thoại Oppo đều cho rằng đây là điểm tiện lợi của sản phẩm khi người dùng Việt Nam có xu thế sử dụng 2 sim trong một máy và cần thẻ nhớ để lưu dữ liệu.
So với iPhone X, F7 chỉ dày hơn ở phần viền dưới cùng do hãng vẫn duy trì giắc cắm 3,5 inch. Việc vẫn sử dụng cổng microUSB là điểm đáng tiếc của F7.
Màn hình của F7 có độ phân giải Full HD+ với kính cường lực Gorilla Glass 5, tấm nền IPS, mật độ điểm ảnh là 405 ppi, tỷ lệ hiển thị 19:9. Màn hình này cho độ sáng cao và góc nhìn rộng, dễ sử dụng ngoài nắng. Màu sắc được cân chỉnh để hiển thị rực rỡ, nịnh mắt và hơi bị ám xanh nhưng người dùng có thể tùy chỉnh lại nhiệt độ màu trong phần cài đặt.
Cảm biến vân tay một chạm hoạt động nhanh và nhạy, ngoài ra, cảm biến này cho phép mở nhanh các ứng dụng hay gọi đến số điện thoại khác bằng các dấu vân tay khác nhau. Đồng thời, người dùng còn có thể bảo mật thông tin cá nhân khi cho người khác mượn máy bằng cách ẩn hoặc cài mật khẩu cho các folder như hình ảnh, ứng dụng, danh bạ…
Nhận diện khuôn mặt được nâng cấp về độ nhạy và tính bảo mật. F7 có thể mở khóa trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn đồng thời nhận diện được nhiều điểm trên gương mặt hơn so với thế hệ trước. Tuy vậy, tính năng này vẫn chưa thực sự an toàn như trên iPhone X, do vẫn chỉ sử dụng camera trước thay vì hàng loạt cảm biến như trên thiết bị của Apple.
Camera trước trên F7 có độ phân giải 25 megapixel - cao nhất trên thị trường. Điểm mạnh của camera trước là công nghệ AI phiên bản mới có thể nhận diện và điều chỉnh 296 điểm trên khuôn mặt người chụp. 



Với công nghệ AI này, ảnh chụp selfie rất mịn màng.
Điểm khác biệt nữa trong công nghệ máy ảnh ở F7 là cảm biến camera trước hỗ trợ chụp HDR bằng phần cứng thay vì phần mềm. Nhờ đó, người dùng có thể selfie ngược sáng mà mặt vẫn sáng và rõ, trong khi trước đây nếu chụp ngược sáng thường khuôn mặt bị tối đen.
Hiệu ứng AR với các sticker vui nhộn là xu hướng chung mà Oppo bắt buộc phải trang bị cho sản phẩm của mình. F7 sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P60 với hai phiên bản bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB hoặc RAM 6GB bộ nhớ trong 128 GB. Chip xử lý của Mediatek đem lại trải nghiệm mượt mà trong hầu hết các tác vụ cũng như game nặng do họ đã nâng cấp GPU lên Mali-G72 MP3.

Nguồn:vnexpress.net


Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

iphone 8 plus là điện thoại hạng hai của các dòng iphone hiện tại


Lần đầu tiên kể từ năm 2014, iPhone Plus không còn là chiếc iPhone tốt nhất của Apple. Ngôi vị đó giờ thuộc về iPhone X, và iPhone 8 Plus bỗng trở thành một sản phẩm "hạng hai".
Thiết kế
Mặt lưng kính là điểm đổi mới duy nhất trên iPhone 8 Plus
Đây có lẽ là điểm gây thất vọng nhất trên iPhone 8 Plus. Sau 4 thế hệ (kể từ iPhone 6 Plus năm 2014), kiểu dáng của chiếc iPhone này vẫn giữ nguyên, chỉ có một chút thay đổi nhỏ về thiết kế. Thực tế nếu chỉ nhìn thoáng qua ở mặt trước thì hai chiếc điện thoại ra đời cách nhau 3 năm sẽ chẳng khác gì nhau. Nếu chỉ quan tâm đến ngoại hình, iPhone 8 Plus khó có thể khiến bạn rung động.

Đến thời điểm hiện tại, những mẫu smartphone Android đầu bảng đã bỏ xa iPhone 8 Plus về ngoại hình. Xu hướng viền mỏng đã được "phổ cập" trên những chiếc Galaxy Note8, LG V30, Pixel 2 XL và kể cả những dòng điện thoại giá thấp hơn như OnePlus 5 hay Xiaomi Mi Mix 2. Kiểu dáng của iPhone 8 Plus có thể nói là đã lỗi thời.
Nếu nhìn kỹ có thể thấy khe hở giữa mặt lưng và viền máy
Khác biệt lớn nhất về mặt chất liệu trên chiếc điện thoại này là mặt lưng bằng kính, bên trong là lớp phủ màu. Đây là lựa chọn hợp lý nhất để Apple có thể tích hợp sạc không dây vào iPhone 8 Plus, và cũng làm nó khác biệt đôi chút so với thế hệ trước. 8 Plus cũng nặng hơn 7 Plus một chút, nếu đã dùng cả hai máy có thể nhận ra điều này.



Mặt dưới ít chi tiết, khe cắm tai nghe tất nhiên cũng không trở lại iPhone 8 Plus nữa
Lưng kính giúp cho máy long lanh hơn nhưng rất dễ bám vân tay, và qua một số thử nghiệm thả rơi thì cũng kém bền hơn so với mặt lưng kim loại của iPhone 7 Plus. Do sử dụng hai chất liệu khác nhau nên phần mặt lưng không thể hoàn thiện tốt, mượt mà như mặt lưng nguyên khối của iPhone 7. Phần tiếp giáp giữa viền và lưng vẫn bị hở một chút, thậm chí có thể nhìn rõ bằng mắt thường như trong phiên bản mà VnReview sử dụng.
Nguồn:  vnreview.vn