Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

3 tủ lạnh mini giá cả hợp lý bạn nên mua

Tủ lạnh mini là lựa xuất sắc cho hầu hết các không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay cho nhu cầu cá nhân. ngày nay, để chọn sắm được một cái tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có giá tiền thấp cũng không quá khó, hãy cộng Điện máy XANH tham khảo 3 tủ lạnh mini giá thấp dưới đây!

1.Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tuy là một loại tủ lạnh mini nhỏ gọn nhưng Panasonic NR-BJ151SSV1 vẫn mang nét thiết kế đặc biệt từ Panasonic cùng ngăn đá phổ biến, cộng đa chức năng. Tủ có số đông hai ngăn lạnh và ngăn đá riêng cộng hệ thống khay kệ cởi mở.

+ khoa học làm lạnh Paranoma: không chỉ làm lạnh đồng đều hơn, khoa học này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng khiến cho đông nhanh chóng.
+ Khay chứa linh hoạt: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sở hữu thiết kế ngăn chứa kiểu mới, tạo điều kiện cho người mua tiện lợi bố trí các mẫu thực phẩm hơn.

2. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50 lít là 1 cái tủ lạnh mini với mẫu mã gọn ghẽ, gam màu xanh ngọc trẻ trung phù hợp mang nhiều không gian nội thất. với dung tích sử dụng 50 lít phù hợp cho nhu cầu lưu trữ ít thực phẩm hoặc những người còn độc thân. Hoặc có thể mua tu lanh tra gop

Công nghệ khiến lạnh trực tiếp trên tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR có khả năng khiến lạnh nhanh giúp giữ cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường lạnh thấp nhất, khay kệ cởi mở và thuận tiện chuyển động giúp bạn tha hồ bố trí thực phẩm theo ý muốn. song song, tủ lạnh còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa có nhãn năng lượng lên tới cấp độ 5 sao.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít

Thuộc loại tủ lạnh mini của thương hiệu Aqua, tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít mang kiểu dáng gọn ghẽ mang dung tích sử dụng 90 lít tương đối khiêm tốn nhưng tủ lạnh vẫn đảm bảo được những tính năng làm cho lạnh cơ bản của một dòng tủ lạnh. sở hữu 1 ngăn đá nhỏ bên trong mang thể sản xuất đủ đá để tiêu dùng giả dụ bạn ko mang nhu cầu dùng phổ thông đá, ngăn mát có 3 khay ngăn và kệ trên cửa tủ cho bạn thuận tiện đựng trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90 lít – hỗ trợ mua trả góp điện lạnh

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR tiêu dùng khoa học làm cho lạnh trực tiếp, công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu làm cho tương đối lạnh được lan tỏa tới phổ thông vị trí khác nhau trong tủ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp tiết kiệm điện và không tác động tới nhiệt độ bên trong tủ. không những thế, tủ lạnh còn vận hành êm ái trong công đoạn hoạt động không gây ra tiếng ồn khó chịu và thân thiện sở hữu môi trường vì ko với sử dụng chất CFC (một chất gây hiệu ứng nhà kính).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét