Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Máy lạnh Panasonic - Thương hiệu lâu năm uy tính


Với nhiều người, Panasonic là một hãng máy lạnh có thâm niên lâu và rất được ưa thích. Nhờ đâu mà máy lạnh Panasonic luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, cũng như được nhiều người chọn mua?

Kiểu dáng máy lạnh đẹp sang trọng


Máy lạnh Panasonic liên tục cho ra các dòng máy khác nhau với mức giá trải đều, ăn nhập cho nhiều gia đình. Nhờ vậy, người dùng có thể lựa chọn được một chiếc máy lạnh Panasonic vừa hợp túi tiền, lại có phần thiết kế độc đáo cùng khả năng làm lạnh tối ưu.

Thương hiệu uy tín lâu năm

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng và giá cả, Panasonic còn là một hãng máy lạnh có tuổi đời lâu trên thị trường với nhiều kinh nghiệm về sinh sản máy lạnh. Những chiếc máy lạnh Panasonic luôn được bổ sung các công nghệ giúp đem lại khả năng hoạt động bền bỉ cho nó.
Không chỉ làm chấp nhận người dùng về chất lượng mà máy lạnh Panasonic còn liên tục làm ra các công nghệ làm lạnh độc đáo, giúp người dùng được thư giãn thoải mái.

Khả năng làm lạnh tối ưu


Máy lạnh Panasonic trội về khả năng làm lạnh với nhiều công nghệ độc đáo:
+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Tăng khả năng làm mát lên gấp 1.5 lần, máy lạnh Panasonic sẽ giúp bạn được thư giãn ngay khi vừa bước chân vào căn phòng.
+ Công nghệ iAuto-X: sử dụng phối hợp giữa P-TECh và cánh đảo gió AEROWINGS, iAuto-X đem lại tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, cho cả căn phòng chóng vánh mát lạnh.
+ Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này với cánh đảo gió ở phía trên thân máy máy lạnh Panasonic, tạo luồng khí thổi lên trần nhà tạo sự thoải mái cho người dùng.

Các công nghệ làm sạch không khí

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic còn có những công nghệ lọc khí, nhằm mang lại luồng khí sạch sẽ hơn trong căn phòng:
+ Công nghệ Nanoe-G: Nanoe-G giải phóng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ vào không khí, giúp vây bắt các phân tử lạ và bụi bẩn, đồng thời đập tan những chất gây mùi ra khỏi sợi vải, tạo sự thô

+ Cảm biến Dust Sensor: Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic có thêm cảm biến Dust Sensor, kiểm soát tối ưu lượng bụi trong không khí.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Một số công nghệ giúp máy lạnh Panasonic hà tiện được điện năng có thể được kể ra như là:
+ Công nghệ Inverter: Máy lạnh Panasonic sở hữu công nghệ Inverter tiện tặn điện, giữ lại không ít tiền tiện tặn cho bạn và gia đình.
+ Cảm biến Econavi: Với cảm biến Econavi, máy lạnh Panasonic sẽ điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho giúp phù hợp và giúp bạn luôn thấy thoải mái nhất.
+ Chế độ AutoComfort: Máy lạnh Panasonic còn có chế độ tự điều chỉnh hoạt động máy lạnh dựa trên mức hoạt động người dùng, giúp hà tiện điện năng.

Dòng máy lạnh Sky Series đời mới

Ngoài ra, Panasonic còn liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mới tích hợp các công nghệ tiên tiến.
Gần đây nhất là dòng máy lạnh Inverter Sky Series thế hệ mới, với những tính năng đặc biệt, không chỉ giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn, khả năng làm lạnh thoải mái hơn mà còn hỗ trợ gia đình bạn kiệm ước được không ít tiền của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét