Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Top 4 máy tính tầm trung đáng mua nhất 2016

Ở Phân khúc laptop trong trung được đại đa số người dùng chọn lựa mua nhiều nhất, đặc biệt là sinh viên bởi sự đa dạng về kiểu dáng, cấu hình máy ổn  và quan trọng hơn hết là hợp lý với túi tiền. Trên thị trường hiện nay có thiếu gì những mẫu laptop thuộc mức giá này.

1.Dell Inspiron 15 3542 DND6X3-Black – Mua máy tính trả góp


Màn hình 15.6 inch, chuẩn HD sắc nét Một ưu điểm của sản phẩm là sở hữu một màn hình cỡ lớn 15.6 inch, công nghệ LED Backlit kết hợp HD WLED TrueLife cho hình ảnh sáng, độ tương phản cao và giàu chi tiết. Màn hình chống chói hiệu quả nên tương trợ bạn làm việc dưới trời nắng không bị phản ánh nhiều không gian bên ngoài, giúp bạn tụ họp hơn khi theo dõi các nội dung trên màn hình. kích thước màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi hơn, một nhân tố khá quan yếu cho người dùng làm việc cường độ cao trên máy, đòi hỏi màn hình hiển thị độ chi tiết cao.
Cấu hình Core i5, card đồ họa rời Dell Inspiron 15 3542 đáp ứng được những công việc văn phòng, duyệt web… một các mượt mà nhờ cấu hình Core i5 thế hệ Haswell, 4210U, tốc độ 1.7 GHz, RAM 4GB. Bạn khởi chạy mọi vận dụng nhanh chóng và không giật, lag, treo máy khi làm việc  cường độ cao trong thời kì dài. Hiệu suất cao, chạy ổn định giúp người dùng làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời, máy có khả năng chơi các game nặng, làm các công việc biên tập ảnh, video…
Hiệu quả nhờ trang bị card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® 820M, 2 GB. Đầy là dòng card tầm trung, không quá mạnh mẽ như những dòng máy chuyên về đồ họa dành cho game thủ hay nhà thiết kế… Tuy nhiên, so với các đối thủ trong cùng mức giá, máy sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ để chạy đa nhiệm tốt, tương thích với nhiều áp dụng, làm việc đa năng hơn.
 Thuộc dòng máy giá rẻ, phổ biến và hướng đến người dùng văn phòng nhưng những trang bị của máy khá cao cấp. Người dùng có nhu cầu làm việc cường độ cao trên một laptop đa năng, hiệu suất cao thì Dell Inspiron 15 3542 là sản phẩm tối ưu.

2. Asus K450LAV-WX121D Màu Trắng


 Thiết kế chắc chắn, lịch duyệt, màn hình 14 inch, độ phân giải đạt chuẩn HD. Asus K450LAV có màn hình 14 inch hiển thị sắc nét, chuẩn HD với độ phân giải (1366x768 px). Máy dùng công nghệ LED Backlit có độ sáng cao, giúp hình ảnh hiển thị trong, sáng và sắc nét hơn. Màn hình có khả năng chống chói hiệu quả tương trợ bạn làm việc ngoài trời, hạn chế hiện tượng lóa, phản ánh. Cấu hình Core i5, xử lý tốt các tác vụ văn phòng
 Asus K450LAV hiệp với nhân viên văn phòng, học trò, sinh viên cần dùng laptop để giải quyết các công việc hàng ngày. Phần cứng máy gồm bộ xử lý Core i5, chip Haswell tằn tiện điện năng, tốc độ 1.7GHz, 4GB RAM và có thể nâng cấp tối đa 8GB, dùng loại RAM DDR3L thế hệ mới, tùng tiệm năng lượng. Cấu hình này giúp máy bạn xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng, nhu cầu hàng ngày như lướt web, soạn thảo văn bản, thuyết trình, chỉnh sửa ảnh đơn giản và chơi game nhẹ nhõm.
Asus K450LAV được hãng máy tính Đài Loan trang bị những công nghệ độc quyền, cao cấp để nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí quyến rũ hơn.Công nghệ âm thanh SonicMaster cho âm thanh chân thực và sống động, Công nghệ Instant On: Giúp máy quay trở lại làm việc sau 2 giây từ chế độ Sleep.

3.HP Probook 440 J8K82PA

  HP Probook 440 sở hữu mẫu mã đẹp mắt với màu xám đen mạnh mẽ, sang trọng, phủ một lớp sơn mịn tránh bám bụi cùng các khía cạnh được bo tròn tạo nên cảm giác mỏng, gọn cho sản phẩm.
Màn hình có kích tấc 14 inch, độ phân giải HD (1366x768 px) cho hình ảnh sống động, rõ nét, độ tương phản cân đối. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình Anti-Glare LED-Backlit chống chói mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tốt khi ở ánh sáng ngoài trời, tránh mỏi mắt người dùng.
HP Probook 440 được trang bị vi xử lý Haswell đang làm mưa làm gió trong 2 năm gần đây trên thị trường laptop. Core i3 4000M, tốc độ 2.4GHz, sử dụng loại RAM tằn tiện điện năng DDR3L với dung lượng 4GB mang đến khả năng xử lý mượt mà, êm ả những tác vụ căn bản như soạn thảo văn bản, nghe nhạc, xem phim, lướt facebook, soát email,…
Dung lượng ổ cứng lai SSHD 500GB, sử dụng công nghệ SMART SATA II Hybrid HDD cho tốc độ truy xuất dữ liệu mau chóng và không gian lưu trữ rộng rãi.

4.Lenovo U410 (5934-6167) Gray

Lenovo U410 có kích thước 34,4x23,5x2,1cm và nặng 1.8kg, tương đối gọn và nhẹ cho người dùng. Máy được thiết kế với những đường nét vuông vức, mạnh mẽ, máy phần vỏ ngoài trang nhã bằng hợp kim nhôm cao cấp không để lại dấu vân tay.
Cấu hình mạnh mẽ Lenovo U410 với cấu hình phần cứng gồm vi xử lí Intel đời thứ ba Ivy Bridge Core i5-3317U (1,7GHz, 3MB cache L3), tương trợ đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 4000, 4GB RAM DDR3 bus 1333MHz, ổ cứng HDD 500GB, giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng và game đòi hỏi cấu hình cao.
Lenovo U410Máy được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết giúp người dùng truy cập internet hoặc kết nối máy với các thiết bị khá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét