Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

3 máy lạnh có chức năng đuổi muỗi giá rẻ


Máy lạnh với chức năng đuổi muỗi sẽ giúp phòng tránh những căn bệnh lây truyền nguy hiểm như Zika, sốt xuất huyết… mà không cần sử dụng nhiều biện pháp phức tạp, nhất là với trẻ nhỏ.
Dưới đây là 3 chiếc máy lạnh với chức năng đuổi muỗi bằng sóng siêu thanh có giá rẻ quyến rũ nhất bây chừ:

Máy lạnh LG S09ENM


Đây là chiếc máy lạnh thường với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Công suất 8.800 BTU hợp với những không gian diện tích vừa và nhỏ như phòng học, phòng làm việc cá nhân.
ngoại giả, máy lạnh còn được trang bị một số tính năng nổi trội khác như:
+ Chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool giúp mang tới cảm giác thoải mái mát lạnh thoải mái cho người dùng chỉ trong vòng 3 phút.
+ Chức năng tự động làm sạch giúp người dùng không phải thẳng thớm tự tay vệ sinh máy lạnh, đảm bảo không khí trong lành khi sử dụng.
Máy lạnh LG V10APM - Xem thêm: trả góp điện lạnh


Máy lạnh LG V10APM có kiểu dáng rất trải qua và bắt mắt. ngoài tính năng đuổi muỗi ra thì chiếc máy lạnh của LG còn sở hữu rất nhiều tính năng đáng giá khác.
Ngoài các tính năng căn bản thường thấy trên các máy lạnh của hãng sản xuất Hàn Quốc như tính năng làm lạnh nhanh Jet-cool, tính năng tự động làm sạch thì máy còn có thêm 2 tính năng đáng giá khác là:
+ Tấm vi lọc 3M với khả năng ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn.
+ Công nghệ Inverter giúp hà tằn hà tiện điện năng cho người dùng. ngoại giả, việc sử dụng máy nén inverter còn giúp máy cho khả năng làm lạnh dễ chịu hơn, tránh cảm giác lúc quá nóng hoặc quá lạnh như các máy lạnh thông thường khác.
Là chiếc máy lạnh mới nhất trong bộ sưu tập các loại máy lạnh đuổi muỗi của LG, bạn sẽ thấy LG V10APQ có kiểu dáng rất khác biệt so với các máy lạnh khác của hãng. Tuy nhiên, tựu chung lại thì  máy vẫn có thiết kế rất sang trọng và bắt mắt.
Điểm cải tiến lớn nhất trên máy là hệ thống cánh quạt xiên lớn hơn tới 25 % giúp thổi gió đi xa hơn, lên tới 9 mét. Các chức năng nổi bật khác của máy lạnh có thể kể đến như:
+ Tấm vi lọc 3M loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại .
+ Chế độ vận hành khi ngủ tự động giảm độ ồn động cơ xuống mức thấp nhất.
+Tính năng kiểm soát năng lượng kết hợp động cơ Smart Inverter tiết kiêm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định và dễ chịu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét