Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cách phân biệt các dòng máy lạnh Daikin không Inverter và Inverter


Không chỉ nhờ khả năng làm lạnh tối ưu cùng những công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin còn sở hữu thiết kế độc đáo đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn. Dưới đây là 3 dòng điều hòa Daikin hiện có trên thị trường.

1.   Máy lạnh Dòng cao cấp (Inverter)


dòng điều hòa Daikin cao cấp này có 3 series khác nhau gồm FTXZ Series (Urusara 7), FTKJ Series và FTXJ Series 
Trong đó, FTXJ Series là điều hòa một chiều còn FTXJ Series và FTXZ Series thuộc loại điều hòa hai chiều, có thể đồng thời làm lạnh và sưởi ấm. Cả ba series đều dùng dung môi làm lạnh R-32. Một số tính năng đặc biệt mà dòng điều hòa Daikin cao cấp sở hữu như là:
+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Daikin dòng cao cấp có công nghệ Inverter biến tần với khả năng điều khiển công suất máy nén theo yêu cầu. Máy nén không cần phải bật tắt nhiều lần gây hao phí điện năng. Bên cạnh đó, Inverter còn đem lại khả năng làm lạnh nhanh và ổn định hơn cho người dùng.
+ Mắt thần sáng ý: Với mắt thần sáng dạ, điều hòa Daikin dòng cao cấp sẽ cảm biến vị trí và sự có mặt của người dùng trong phòng. Trong 20 phút, nếu không có bất kỳ chuyển động nào trong phòng, điều hòa Daikin sẽ tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện.  
+ Luồng gió ba chiều: Công nghệ luồng gió ba chiều của điều hòa Daikin dòng cao cấp sẽ mang không khí lạnh đi khắp phòng, đến từng ngóc ngách để có thể làm lạnh đồng đều và thoải mái hơn cho người tiêu dùng.
+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn của khách hàng, điều hòa Daikin dòng cao cấp còn có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
+ FTXZ Series (Urusara 7): Là series điều hòa Daikin hai chiều, FTXZ Series còn ứng dụng hiệu ứng Coanda và cấu tạo hai đường gió hồi để tăng khả năng tuần hoàn luồng không khí mát trong phòng. ngoại giả, FTXZ Series có thêm khả năng tinh lọc không khí bằng phóng điện Streamer chống dị ứng.
Một tính năng đặc biệt nữa mà điều hòa Daikin FTXZ Series sở hữu là khả năng khử ẩm với hai lựa chọn khác nhau: tính năng làm khô Sarara giúp ổn định nhiệt độ, ngăn ngừa tình trạng quá lạnh và tính năng làm lạnh khôhỗ trợ làm lạnh ở lưu lượng gió thấp.
+ FTKJ Series và FTXJ Series (Thiết kế châu Âu): Không chỉ có công nghệ Inverter, điều hòa Daikin FTKJ Series và FTXJ Series còn có thêm chế độ Econo giúp làm lạnh tùng tiệm hơn.

2.   Máy lạnh không Inverter

Đặc trưng bởi thiết kế gọn gàng và các công nghệ nhằm đem đến sự làm lạnh thoải mái cho người dùng, dòng điều hòa Daikin không Inverter được chia làm hai loại cơ bản là loại hiệu suất cao và loại tiêu chuẩn. Một số công nghệ đương đại của dòng điều hòa Daikin Inverter này bao gồm:
+ Tính năng làm lạnh nhanh: Dòng điều hòa Daikin không Inverter sở hữu khả năng làm lạnh nhanh với lưu lượng gió đạt mức cực đại chỉ trong vòng 20 phút.
+ Chức năng làm khô: Nhờ chức năng làm khô, dòng điều hòa Daikin không Inverter sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió, giúp giảm bớt độ ẩm trong phòng nhưng vẫn ổn định nhiệt độ không khí.
+ Hoạt động êm ái: Khả năng hoạt động êm ái của dòng điều hòa Daikin không Inverter này sẽ giúp bạn được hội tụ hơn khi làm việc cũng như thư giãn tối đa, đặc biệt là cho những giấc ngủ ngon ban đêm.

a. Loại hiệu suất cao:

bây chừ, dòng điều hòa Daikin không Inverter loại hiệu suất cao chỉ có 1 series là FTM Series – điều hòa một chiều. Không chỉ sử dụng loại dung môi làm lạnh không gây hại môi trường là R-32, FTM Series còn sở hữu công nghệ luồng khí ba chiều, đưa không khí mát luân chuyển khắp căn phòng.

b. Loại tiêu chuẩn:

Dòng điều hòa Daikin không Inverter loại tiêu chuẩn gây trổi bởi thiết kế nhỏ gọn và khả năng điều khiển luồng gió tinh tế. Dòng điều hòa này Hiện nay có hai series là FTNE Series và FTV Series. Những công nghệ đặc trưng của hai series này là:
+ FTV Series (điều hòa một chiều): Điều hòa Daikin FTV Series có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, hỗ trợ làm sạch không khí trong phòng.
+ FTNE Series (điều hòa một chiều): Có dung môi làm lạnh là R-410A, điều hòa Daikin FTNE Series mang mặt nạ phẳng giúp người dùng dễ lau chùi. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét