Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Lorca và Munchen nên mua loại bếp từ nào mới chất lượng


Không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, bếp từ đang dần được dùng phổ biến để thay thế cho bếp ga - loại bếp tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ cao. Tuy nhiên trên thị trường hiện giờ lại có quá nhiều thương hiệu bếp từ khiến người tiêu dùng không biết phải tuyển lựa dòng bếp nào để đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Nhằm tháo gỡ vấn đề này, Bếp Từ nhập cảng - Đai lý có trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ nói riêng xin san sớt bài viết này để khách hàng có tuyển lựa tốt nhất: "Nên mua bếp từ hãng nào?"
Không "quanh quéo tam quốc" Bếp Từ du nhập xin giới thiệu một đôi hãng bếp tiêu biểu có chất lượng tốt hiện giờ được nhiều người tiêu dùng chuộng:

1. Bếp từ Lorca - Trả góp điện gia dụng


+ Đây là thương hiệu chuyên về bếp từ tạo được tiếng vang lớn trong ngành bếp hiện, bởi bếp từ âm Lorca có cội nguồn xuất xứ chuẩn với đầy đủ CO, CQ và có nhiều loại bếp với giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể Lorca có 4 nguồn bếp từ:
- Bếp từ du nhập nguyên chiếc từ Đức với mức giá trên 20 triệu đồng với 2 mẫu: Bếp từ Lorca LCI-809, Bếp từ Lorca LCI-899.
- Bếp từ du nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha có giá khoảng 16 triệu đồng với 2 model: Bếp từ Lorca LCI-829, Bếp từ Lorca LCI-808.
- Bếp từ sản xuất tại malaysia có giá từ 10 đến 14 triệu với hai sản phẩm: Bếp từ Lorca LCI-807, Bếp từ Lorca LCI-806.
- Và 1 mẫu bếp từ của Việt Nam Bếp từ Lorca TA-1007C có giá 7,5 triệu đồng.


2. Bếp từ Munchen


+ Munchen - thủ phủ của tiểu bang Bayern, là thành thị lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg và là một trong những trọng điểm kinh tế, giao thông và văn hóa quan yếu nhất của Cộng hòa liên bang Đức. Đây cũng chính là tên thương hiệu bếp từ Châu Âu nổi tiếng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Điểm cộng cho các sản phẩm của Munchen chính là sự thiết kế hài hòa, chú trọng đến nhu cầu của người dùng là sự đơn giản và tùng tiệm điện. điển hình nhất của Munchen là mẫu bếp M50Max.
+ Bếp từ Munchen M50Max là mẫu bếp có hai vùng nấu từ được định dạng bởi hình chữ thập nét đứt bao quanh là hình tròn với bảng điều khiển biệt lập cho từng bếp, phía góc trái trên cùng được in chữ Schott Ceran - dòng mặt kính nhập guyên từ Đức.
+ trội nhất của dòng sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng này là tính năng Booster và tính năng san nhiệt. Với tính năng Booster sẽ giúp bạn đưa công suất của bếp lên mức cao nhất mà không tốn nhiều thời gian điều chỉnh. Đối với tính năng san nhiệt thì không phải độc nhất vô nhị Munchen có tính năng này, tuy nhiên Munchen lại là dòng duy nhất san về mức công suất 3100W giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ của bếp, trong khi những dòng bếp khác trên thị trường chỉ có thể san nhiệt về mức 3400W.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét