Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chọn lò viba tốt thì nên chọn theo 5 tiêu chí này

Mùa cuối năm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ là thời gian thích hợp để mua 1 dòng lò viba cho Tết này. Tham khảo 1 số kinh nghiệm chọn sắm trước khi mua cho gia đình mình 1 lò viba tốt nhất nhé!

1. Dung tích lò

Tùy theo kích thước gian bếp và số thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn dung tích lò phù hợp. Chọn vật dụng có dung tích thích hợp cộng chế độ nấu hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng. Lò mang dung tích càng lớn, công suất càng cao, càng hao tốn điện.
Để chọn công suất lò thích hợp bạn nên cân đề cập đến số lượng thành viên trong gia đình. phổ thông là những lò viba 17 lít, 20 lít, 23 lít và 28 lít, công suất 600-1.500 W. nếu gia đình bạn có trong khoảng 4 - 5 thành viên nên chọn loại lò sở hữu dung tích 20 - 23 lít (công suất 800 - 1000 W).

2. Nên chọn lò viba có thể dễ dàng vệ sinh

Khi tậu lò viba, nhiều gia đình thường thích chọn loại với vỏ lò bằng inox vì trông nó bền và sáng bóng, nhưng thực tại dòng vỏ này thường để lại vết mờ khó chùi rửa và dễ bị rỉ sét. Đối có cái vỏ lò tiêu dùng sơn tĩnh điện thì với khả năng chịu nhiệt rẻ, đồ bền cao và có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.
Có khoang lò nên chọn các loại lò nào mang tráng men ở khoang lò, nếu là lò sở hữu đĩa quay, chọn chiếc đĩa quay tháo dỡ rời để lau chùi dễ dàng. khi tậu bạn cũng nên Nhìn vào kỹ lưỡng, thành và khoang lò viba thấp đều phải bóng, mịn, không bị bóp méo. Lớp sơn phủ ngoài phải cứng cáp, không bị bong gỉ.

3. Chọn phương pháp điều khiển

Lò viba cơ điều khiển bằng nút vặn có thao tác đơn thuần, độ bền cao, dễ sử dụng nhưng lại ít chế độ tùy chọn, thích hợp cho gia đình với người già tiêu dùng.
Lò viba điện tử điều khiển bằng phím nhấn sở hữu màn hình LED hiển thị sở hữu phổ thông chế độ điều khiển sáng tạo như công suất, thời kì, nhiệt độ được cài đặt sẵn.

4. So sánh những tính năng

Lò viba mang các chế độ nấu căn bản như hâm nóng, rã đông, nấu và những chức năng nhân thể ích đi kèm như khóa an toàn, hứa hẹn giờ nấu, rã đông theo trọng lượng,… Lò có phổ biến tính năng rất thuận tiện khi tiêu dùng nhưng khi chậm tiến độ giá sản phẩm sẽ cao hơn vì vậy bạn chỉ nên chọn tính năng phù hợp và cần phải có nhất đối có nhu cầu của gia đình.

5. Nhãn hàng

Tránh mua sản phẩm Trung Quốc nhái trên thị trường không những sở hữu chất lượng ko tốt, tuổi thọ ngắn mà còn nạt dọa tới an toàn người tiêu dùng bởi nguy cơ cháy nổ và các mẫu hóa chất với hại sản sinh ra trong công đoạn tiêu dùng.
Bởi thế, bạn nên tới trung tâm điện máy uy tín, mua hàng chính hãng, sở hữu phiếu bảo hành, tem chống hàng nhái. rà soát mặt sau của lò có giấy dán ghi rõ thông tin thương hiệu và những thông tin về sản phẩm như dung tích, công suất, nơi căn nguyên rõ ràng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét