Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Có nên mua máy lạnh vào mùa đông hay không


Vào mùa hè và các khi cao điểm nắng nóng, hiện trạng "quá tải" vì không sở hữu thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên làm cho việc lắp đặt máy máy lạnh trở thành khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm tương đối phải chăng để người tiêu dùng phía Bắc sắm được những loại máy lạnh thích hợp.

Sau đây là một vài lý do chúng ta nên mua máy lạnh vào mùa lạnh:

1. ưu điểm so với những đồ vật sưởi khác

Máy lạnh ko khí 2 chiều với nguyên lý làm ấm (hoặc mát) không khí ấm được toả đều khắp phòng, không gây nóng đột ngột, ko gây khô hại da, giảm thiểu nguy cơ cháy bỏng, rẻ hơn sở hữu những gia đình với người già và trẻ nhỏ.
Chẳng những vậy máy lạnh hai chiều thường mang kiểu dáng gọn nhỏ, đẳng cấp, ko tốn diện tích phòng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc nhà.
Máy lạnh hai chiều lại hoạt động thấp cả vào mùa đông lẫn mùa hè còn những loại quạt mát chỉ sử dụng được cho mùa hè, những mẫu đèn sưởi, quạt sưởi, đệm sưởi chỉ dành cho mùa đông.

2. Thời điểm hợp lý sắm máy lạnh hợp lý

Đa dạng người sẽ với cảm giác hơi "ngược đời" song thực tế đây là thời khắc hợp lý để người dùng chọn sắm máy lạnh để chuẩn bị đón những đợt rét đích thực, cộng có chậm tiến độ nhìn chung nhu cầu cho thiết bị này vào mùa thu đông không cao và nhiều cửa hàng bị chững vốn nên tung ra rộng rãi hình thức khuyến mãi, khuyến mãi để kích cầu dùng.

3. Giá cả ít biến động

Trên thị phần, hồ hết sản phẩm máy lạnh nhiệt độ đang bày bán với giá thành từ phải chăng (5-6 triệu đồng) đến cao (30-40 triệu đồng).
Thậm chí, chỉ sở hữu 6-8 triệu đồng, các bạn đã mang thể tìm cho mình một chiếc máy lạnh nhiệt độ hai chiều của các thương hiệu: Reetech, Electrolux, Midea, Samsung, Gree.
Ở giá tiền trên dưới 10 triệu đồng, các bạn mang gần như lựa chọn hợp lý bởi hầu hết những nhãn hàng đều cạnh tranh giành thị phần ở phân khúc này. Tùy vào nhu cầu, bạn với thể tuyển lựa 1 sản phẩm thuộc thương hiệu mê say. dĩ nhiên, bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu mang tên tuổi và đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Hitachi, Samsung, Sharp... Trong chậm tiến độ những dòng máy lạnh 2 chiều công suất từ 9000 – 12000 BTU là bán chạy nhất, sau đó là cái 18000 BTU.
Nhìn chung, vào mùa giá lạnh cả máy lạnh sẽ ít biến động hơn. Theo viên chức bán hàng tại một số siêu thị thì vào mùa lạnh, doanh số máy lạnh hai chiều được bán ra chiếm điểm tốt so có máy lạnh 1 chiều, đầy đủ khách tậu hàng tậu về để dùng ngay trong mùa lạnh chứ không hề để đợi đến mùa hot năm sau mới tiêu dùng.

4. Nhà cung cấp kỹ càng hơn

Sắm máy lạnh vào thời khắc này người tiêu dùng cũng nhận được tư vấn và với nhiều lựa chọn ưu đãi hơn. thực tại thì vào hè, giá điều hoà thường bị nâng cao đáng nhắc, từ khoảng 500.000 đồng tới trên dưới 2 triệu đồng. Vào mùa hot bạn sẽ chẳng thể buộc phải lắp đặt đồ vật bất cứ khi nào mà phải chờ vài ngày tới nửa tháng, thậm chí ưng ý cảnh thi công đêm do đại lý, cửa hàng không đủ thợ làm, kéo theo chậm tiến độ là rủi ro về thi công ẩu, quên công cụ, lắp xong bị trục trặc, nơi bán khuyến mại công lắp đặt nhưng thợ vẫn vòi tiền bồi dưỡng sau khi lắp, công lắp đặt và giá vật tư lắp cũng cao hơn.

5. Vật tư

Như đã nhắc, vào mùa lạnh thì nhu cầu tìm mua và lắp đặt máy lạnh thường không cao như các ngày nắng hot, nhờ đó mà mức giá bán cho lắp đặt máy lạnh cũng ở mức dễ chịu hơn. những doanh nghiệp uy tín thường bán hàng có chất lượng và chi phí cũng chênh lệch cao phải chăng khác nhau. lúc sắm máy lạnh bạn nên so sánh giá thành tương ứng có chất lượng vật dụng đi kèm như: ống bảo ôn, dây điện, giá đỡ, automat... vì các vật tư này sẽ bảo vệ cho mẫu máy lạnh tiền triệu của bạn luôn hoạt động tốt và ổn định.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua máy lạnh tiết kiệm điện năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét