Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

5 Điều quyết định khi chọn mua lò viba

Có các lợi ích mà lò viba đem lại như hâm nóng, rã đông thực phẩm mau chóng... Cũng vì thế mà dòng lò này đã không còn quá xa lạ trong gian bếp của phổ biến gia đình. giả dụ bạn đang sở hữu ý định mua cho mình một mẫu lò viba, thì hãy tham khảo một số lưu ý qua bài viết sau đây nhé.
Chọn mua lò viba đúng cách - hỗ trợ mua trả góp

1. Dung tích và công suất lò

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn với thể chọn lò viba mang dung tích khác nhau. Lò viba với dung tích 17 lít thường nhỏ gọn, tiêu dùng cho gia đình ít người (2 - 3 người). Lò viba từ 20 - 23 lít thường dùng cho gia đình đông người hơn (4 - 5 người). Còn nếu dùng cho cơ quan hay căn – tin trường học, bạn nên chọn sắm dòng lò viba có dung tích trên 25 lít.
Công suất cũng là yếu tố quan trọng để chọn mua lò viba. thông thường 1 lò viba mang sông suất trong khoảng 700 – 1200 W, công suất càng to thì thời gian hâm nóng hay nấu thực phẩm càng nhan nhưng cũng sẽ tốn điện hơn.

2. Nên tìm chọn lò viba cơ hay điện tử

Trên thị trường ngày nay sở hữu hai mẫu lò viba: lò viba cơ và lò viba điện tử.
- Lò viba cơ: đơn thuần dễ tiêu dùng có bảng điều khiển bằng nút vặn vẹo, phù hợp sở hữu những gia đình sở hữu trẻ em hoặc người lớn tuổi đều sở hữu thể sử dụng được.
- Lò viba điện tử: có đa chức năng hơn ngoài việc hâm, rã đông, nấu... như lò viba thường thì lò viba điện tử còn mang các menu nấu ăn tự động, chỉ cần cho thực phẩm vào chọn chế độ là mang thể nấu. bên cạnh đó, nhược điểm của lò này là bảng điều khiển phức tạp, phải mất thời gian khiến cho quen và thao tác.
Xem thêm các tin khác:

3. Chức năng của lò

Ngoài các chức năng như hâm nóng, rã đông... một số lò viba hiện nay còn được thiết bị chức năng nướng. các lò viba sở hữu nướng bên ngoài bảng điều khiển sẽ với chữ Grill hoặc Nướng. Các bạn lưu ý khi chọn mua lò viba với nướng thì chỉ được dùng vỉ nướng tặng kèm theo lò, không nên tùy luôn thể cho kim loại vào lò viba nhé.
Ngoài ra, bạn cần lưu ý tuyển lựa những lò viba sở hữu tính năng phụ như những nút điều khiển để đảm bảo thao tác và điều chỉnh trong thuận lợi giai đoạn dùng, khóa an toàn để bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ. các khoa học mới kèm theo như khoa học Inverter tiết kiệm điện, khoang lò không đĩa xoay giúp tăng không gian tiêu dùng, đối lưu nhiệt tạo điều kiện cho việc nấu nướng chóng vánh, dễ dàng…

4. Quan sát ngoại hình lúc chọn sắm lò viba

Khi sắm lò nên Nhìn vào thiết kế, thành và khoang lò viba rẻ đều phải bóng, mịn, ko bị bóp méo. Lớp sơn phủ ngoài phải kiên cố, không bị bong gỉ. những mẫu đinh vít của lò sáng bóng, ko gỉ sét. những nút điều khiển hoạt động trơn tru, đèn báo ko bị trục sái.
Bạn cũng nên chú ý tới khoang lò được tráng men chống dính sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

5. Hãng sản xuất

Trên thị trường hiện tại có phần nhiều loại lò viba. Nên sắm các hãng phân phối uy tín và sở hữu danh tiếng như : Panasonic, Sharp, Sanyo... Và nên tìm tìm ở những trung tâm uy tín, với chế độ bảo hành, hậu mãi kỹ càng. Đặc biệt khi mua sắm tại Góp Việt sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ bạn ghé thăm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét