Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Máy tính cấu hình mạnh thiết kế sang trọng mới về Việt Nam

HP Envy thế hệ mới về Việt Nam

HP Envy thế hệ máy tính mới - Hỗ trợ mua trả góp máy tính

HP vừa bán ra thị phần Việt Nam những dòng laptop mới nhất thuộc HP Envy với giá từ 19,99 triệu đồng.
Chiếc laptop Envy mới với bề ngoài được được hưởng phiên bản Spectre cao cấp mà HP giới thiệu năm ngoái. Vỏ nhôm nguyên khối của máy được hoàn thiện rẻ hơn hẳn thế hệ trước.
HP Envy 13,3 inch bán tại Việt Nam sử dụng màn hình IPS có độ phân giải 4K cao hơn hẳn những model cùng chi phí khác của Lenovo, Dell và MacBook Air của Apple.
Envy 13 tích hợp loa cao cấp của Bang & Olufsen và khoa học HP Audio Boost để nâng cao âm lượng cũng như âm thanh trong trẻo hơn lúc dùng loa ngoài của máy tính.
Về kết nối, HP Envy 13 được đồ vật 2 cổng USB 3.1, một cổng USB Type-C 3.1 mới cho tốc độ truyền tải tối đa 5 Gb/giây, 1 cổng HDMI, 1 khe thẻ nhớ MicroSD và giắc tai nghe 3,5mm 2-trong-1.
Máy được đồ vật bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 Kaby Lake, RAM trong khoảng 4 đến 8GB, ổ cứng SSD PCIe M.2 dung lượng 128 hoặc 256GB. HP Envy 13 là loại laptop cao cấp mang giá bán phải chăng so có các model cao cấp khác trên thị phần lúc HP cho quý khách phổ quát sự chọn lựa cấu hình hơn.
Xem thêm: mua máy tính trả góp
HP Envy 13 có độ dày 13,9mm và cân nặng một,34kg, nặng hơn một tẹo so có thế hệ trước do nâng cao dung lượng pin, giúp máy đạt thường lượng dùng lên đến 10 tiếng. tuy nhiên, máy còn có tính năng sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút.

Bộ đôi ultrabook và máy tính 2-in-1 giá từ 25 triệu đồng của Asus


Zenbook 3 dù chưa nặng tới 1kg nhưng vượt bậc về thiết kế sang trọng và hiệu năng cao, trong Transformer 3 là máy tính 2-trong-1 nhấn mạnh tính di động nhưng vẫn mang cấu hình mạnh mẽ.
Thế hệ Zenbook mới nhất của Asus mang kiểu dáng đẳng cấp có hợp kim nhôm nguyên khối theo tiêu chuẩn vũ trụ. Máy tạo cảm giác vững chắc, vững chắc khi cầm.
Zenbook 3 sở hữu độ mỏng chỉ 11,9 mm và nặng 910 gram. So có Macbook Air (1350 gram), máy nhẹ hơn khá phổ biến.
Do mẫu mã mỏng, những cổng kết nối trên Zenbook 3 gần như được rút gọn, ko kể cổng jack tai nghe và cổng USB Type C tương trợ Fast Charge 3.0 và tích hợp cả Thunderbolt 3.0. như vậy, trừ lúc sử dụng cáp chuyển đổi, ví như đang sạc, các bạn sẽ không thể kết nối có các đồ vật ngoại vi khác.
Phía trên Zenbook 3, Asus vẫn giữ bề ngoài vân tròn đồng tâm tỏa ra trong khoảng logo Asus.
Ngoài kiểu dáng, Zenbook 3 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Phiên bản cao nhất được vật dụng vi xử lý Intel Core i7, RAM 16GB tốc độ cao (2.133 MHz), 4 ổ SSD dung lượng 250 GB (tổng là 1 TB), màn hình 12,5 inch độ phân giải Full HD… Phiên bản tốt hơn chạy Core i5 và cấu hình tương tự. Riêng giá của phiên bản cấu hình cao là 44.990.000 đồng, khi mà loại còn lại chưa được mách nhỏ.
Trong khi đó, loại máy tính PC 2-trong-1 Transformer 3 với thiết kế có bàn phím mang thể tháo rời. đồ vật hoạt động như một máy tính bảng lúc túa bàn phím và như một máy tính khi gắn phụ kiện này vào. vì thế, tính di động của sản phẩm hơi cao.
Transformer 3 cũng mang bề ngoài mỏng nhẹ mang độ dày 6,9mm và nặng 695 gram. cộng có kích thước nhỏ hơn cả tờ giấy A4, dễ hiểu tại sao dịch vụ nhấn mạnh tính di động của sản phẩm này.
Ngoài cổng cắm tai nghe, máy cũng chỉ được tích hợp cổng kết nối USB Type C duy nhất cùng chân xúc tiếp mang bàn phím. tương tự, nó cũng sẽ gặp phải những "rắc rối" tương tự Zenbook 3.
Mặt lưng của máy cũng theo ngoài mặt đường tròn đồng tâm, tỏa ra trong khoảng logo Asus.
Transformer 3 còn với khả năng giải trí cao mang 4 loa phát triển bởi hãng âm thanh danh tiếng Harman Kadon. Âm thanh trên máy được khuếch đại mạnh mẽ, cho âm trầm, ấm, sâu và rõ ràng.
Sản phẩm cũng có cấu hình mạnh với vi xử lý Intel Core i7, ổ cứng 256 GB, RAM 8 GB… và đặc trưng là màn hình độ phân giải 3K cho hình ảnh sắc nét. Riêng bàn phím hỗ trợ đèn backlit tương đối thuận lợi khi dùng ban đêm, song song sở hữu thêm các tùy chọn màu sắc gồm cam, xám nhạt, xám đen hoặc nâu. tầm giá của Transformer 3 là 26.990.000 đồng.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét