Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Lenovo đẩy mạnh phân khúc laptop giá tầm trung cho học sinh, sinh viên

Smartphone và những trang bị di động có kết nối mạng đang dần dần thay thế các công cụ truyền thống như giấy mực, sổ ghi chép… Theo Đó, 60% học sinh sinh viên tiêu dùng vật dụng di động để tra cứu, Phân tích thông tin nhanh, nhân thể lợi; 43% chơi những game can dự đến giáo dục, 40% sử dụng nó để kết nối, học lực lượng mang bạn bè, 33% thay thế sổ chú giải, lịch học thi bằng smartphone, 24% dùng smartphone để thay thế máy ảnh cho các hình minh họa bài viết; 18% cũng từng được giảng sư buộc phải tiêu dùng thiết bị di động để biểu quyết hoặc tham gia những tranh cãi tại lớp.

Thiên hướng này khiến cho hãng cung cấp máy tính Lenovo thay đổi các thứ tự ưu tiên lúc mẫu mã sản phẩm dành cho đối tượng này. kế bên giá cả thích hợp, thiết bị cần tiện dụng, nhẹ nhàng, thuận tiện chuyển di cho việc học tập, nghiên cứu. người dùng cũng bắt buộc cao hơn về khả năng kết nối, hiệu năng, pin và thời lượng dùng cùng độ bền.
Mẫu sản phẩm ThinkPad 11e thế hệ thứ 3 sở hữu hiệu năng và độ bền cao, được bề ngoài dành riêng cho sinh viên, học trò và cả giảng viên. Sản phẩm này được lợi các trị giá của loại ThinkPad nổi danh từ trước mang chip Intel thế hệ thứ 6, RAM, màn hình HD hoặc HD IPS, ổ cứng tiên tiến. điểm nổi bật ở sản phẩm này là bề ngoài và các kiểm định về hiệu năng, kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quân đội, đảm bảo máy hoạt động trong các môi trường hà khắc như nhiệt độ, độ ẩm cao hay thời tiết đổi thay đột ngột.
Các mẫu sản phẩm Lenovo thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng như Yoga 500, IdeaPad, những máy tính bảng... cũng là các sản phẩm ưa chuộng của giới sinh viên, học sinh hiện tại.
Trong hai tháng đầu năm nay, Lenovo đã mở liên tục 4 trung tâm nhà cung cấp tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn và Cần Thơ, hỗ trợ cởi mở và tối ưu cho những quý khách trên toàn quốc.
Vừa mới đây, Lenovo đã hiệp tác có Đại học Bách khoa Thủ Đức và Đại học Bách khoa Đà Nẵng công ty 2 buổi hội thảo san sẻ kỹ năng mềm, thiết bị cho các sinh viên Việt Nam các kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin cần thiết cho Anh chị em trẻ khi khởi đầu đi khiến cho. tham gia các buổi sở hữu diễn giả Lê Thẩm Dương, đại diện Lenovo Việt Nam và Intel Việt Nam.
Trước đó, Lenovo cũng đã có những quan tâm và tương trợ cấp thiết cho các con nhỏ nghèo tình cảnh khó khăn nhằm đem lại một môi trường giáo dục phần nhiều hơn cho những em. Năm 2013, Lenovo đã tài trợ 71 máy tính cho Room to Read tại Việt Nam có mục đích tạo phương tiện tiếp cận mang những công nghệ và thông tin bên ngoài toàn cầu, tăng giáo dục đối mang các em nữ sinh sở hữu hoàn cảnh cạnh tranh.
Liên tiếp 2 năm 2015 và 2016, Lenovo Việt Nam đã trao tặng máy tính để bàn của hãng cho làng con nhỏ SOS Việt Nam, giúp những em học sinh mang điều kiện để tiếp xúc sở hữu khoa học sớm và thông báo cần thiết trong môi trường học tập ngày một nhiều.
Nguồn: Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét