Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Những loại bình nóng lạnh nào được bán chạy nhất đầu 2017

Sở hữu mẫu bình hot lạnh, vào các khi cảm thấy mệt mỏi bạn sẽ thuận tiện được trải nghiệm cảm giác thư giãn lúc đắm mình vào mẫu nước hot. Nên chọn mẫu bình nóng lạnh nào?

1. Bình nóng lạnh PanasonicDH-3JP4VH


Bình nón lạnh Panasonic DH-3JP4VH với vỏ ngoài được ngoại hình từ Polyamide sẽ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng tắm, đồng thời giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm thời gian khiến vệ sinh bình.
+ Thích hợp nơi mang áp lực nước thấp: Là một dòng bình hot lạnh mang bơm trợ lực, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH sẽ giúp bạn thả phanh đắm mình trong chiếc nước nóng thư giãn ở những nơi với áp lực nước tốt.
+ Làm nóng nước nhanh chóng: có công suất làm nóng lên tới 3.5 kW kết hợp với tính năng khiến nóng trực tiếp, cái bình hot lạnh Panasonic sẽ mau chóng khiến hot nước chỉ trong thời gian ngắn.
+ ELCB hài hòa cảm biến nhiệt bảo vệ người tiêu dùng: Sự kết hợp giữa tính năng chống giật ELCB và cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh sẽ là thế mạnh để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người dùng.

2. Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW đến trong khoảng nhãn hiệu Electrolux nổi tiếng có ngoài mặt đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp mang các gian phòng tắm có diện tích nhỏ.
+ Bình hot lạnh với khả năng dự phòng cháy nổ: mang cảm biến lưu lượng nước, bình nóng lạnh với khả năng dừng khiến cho hot khi áp lực nước quá yếu, giúp bạn dự phòng nguy cơ cháy nổ.
+Thoải mái dùng ở nơi với sức ép nước yếu: Được vật dụng bơm trợ lực thuận lợi, bạn sẽ thả sức đắm mình trong loại nước nóng mà không sợ sức ép nước yếu.

3. Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN

đến trong khoảng nhãn hiệu Ariston, bình hot lạnh Ariston SM45PE-VN sở hữu kiểu dáng mang đậm thời trang Ý khôn xiết tao nhã. Hơn nữa vỏ ngoài sở hữu khả năng chống thấm IP25 của bình sẽ giúp hạn chế rủi ro nước thấm vào bên trong gây rò rỉ điện và hư hỏng.
+ Hệ thống an toàn đồng bộ bảo kê người tiêu dùng: với sự hài hòa giữa tiêu chuẩn tương hợp điện từ EMC, cầu giao ELCB chống giật, mạch điện PCB bền bỉ và hệ thống chống phỏng thông minh, gia đình bạn sẽ được bảo kê an toàn tối đa.
+ nhiều chức năng vòi sen: có 3 chức năng khác nhau của vòi sen, các thành viên trong gia đình có thể thả sức chọn lọc chức năng phù hợp có nhu cầu và thị hiếu của mình.

4. Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

Là 1 dòng bình nóng lạnh mang mẫu mã độc đáo, đẹp trong khoảng mọi góc nhìn, bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN có mẫu mã mang đậm bắt mắt Ý sẽ mang lại vẻ đẹp nổi trội cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
+ Ổn định nhiệt độ, chống bỏng: Được vật dụng hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, bình nóng lạnh sẽ chỉ khiến cho nóng lúc lượng nước đủ và tự động ngắt lúc sức ép nước quá yếu, giúp tránh máy bị cháy nổ hoặc nước quá nóng, gây bỏng cho người dùng.
+ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng: mang tiêu chuẩn EMC đảm bảo tương xứng điện từ và cầu giao chống giật ELCB bạn hoàn toàn yên ổn tâm về tiêu chuẩn an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN.

5. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW mang mẫu mã siêu mỏng, nhỏ gọn sẽ ko chiếm quá nhiều diện tích ko gian phòng tắm của gia đình bạn.
+ Tính năng ELCB ngăn rủi ro về điện: khi phát hiện điện năng bị rò rỉ vượt ngưỡng 15 mA, tính năng ELCB của bình sẽ tự động ngắt điện, ngăn dự phòng rủi ro về điện, bảo kê an toàn cho bạn và gia đình.
+ Vòi sen với tính năng kháng khuẩn: bề ngoài vòi sen có Ag+ kháng khuẩn sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước hot thư giãn, sạch khuẩn, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi hiệu quả.
+ Tiết kiệm điện và thười gian làm nóng: Là một mẫu bình với cơ chế làm nóng trực tiếp cùng công suất 4500W, bình nóng lạnh sẽ nhanh làm nước nóng chỉ chỉ mất khoảng ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét