Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Tổng hợp các mẫu máy lạnh giá rẻ được bán chạy nhất

Bạn vướng mắc trong việc kiếm tìm một cái máy lạnh giá rẻ? Đừng lo lắng, điều chậm triển khai sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết có 5 chiếc máy lạnh giá rẻ vừa ra mắt đầu năm 2017 tại siêu thị điện máy.

Máy lạnh Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV

Là một dòng máy lạnh thường mới ra mắt của hãng gia dụng nổi danh Samsung, máy lạnh Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV có ngoài mặt đơn thuần, tinh tế, tiện lợi hài hòa với mọi kiểu ko gian nội thất trong gia đình.
+Làm lạnh chóng vánh, thoải mái: mang khả năng khiến lạnh nhanh hai bước, máy lạnh sẽ nhanh chóng đưa căn phòng tới độ lạnh mà bạn mong muốn. Sau Đó sẽ tự động chuyển sang chế độ làm cho lạnh dễ chịu, giúp bạn thoả thích và ko bị lạnh.
+Good Sleep mang đến giấc ngủ ngon: Bạn và gia đình sẽ được hưởng thụ bầu không khí hoàn hảo cho giấc ngủ nhờ vào chế độ Good Sleep. Nỗi khiếp sợ về việc tỉnh vào ban đêm sẽ không còn xảy ra nữa.
+ Vật dụng bộ 3 bảo vệ nâng cao cường: loại máy lạnh Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV được trang bị bộ 3 bảo vệ nâng cao cường kiểm soát an ninh vỏ máy, máy nén và ổn áp sẽ tạo điều kiện cho máy lạnh được bền bỉ mang thời kì.

Máy lạnh Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I

Máy lạnh Gree GWC09MA-K3DNC2I là một chiếc máy lạnh Inverter được kiểu dáng bởi hãng Gree. có công suất làm cho lạnh 9000 BTU, dòng máy lạnh này sẽ thích hợp sở hữu các gian phòng nhỏ dưới 15 m2.
+Làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút: Chỉ sở hữu 1 nút bấm Turbo, cả căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh trong vòng 3 phút, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được hưởng thụ bầu ko khí mát lạnh.
+Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Máy lạnh Gree GWC09MA-K3DNC2I với thiết bị tấm lọc sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khỏi bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc và mùi hôi.
+Cảm biến I-feel làm cho mát dễ chịu: với cảm biến I-feel, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác tại nơi đặt remote, giúp bạn được thả sức, dễ chịu.
Máy lạnh LG 9000 BTU V10ENQ

Dòng máy lạnh LG V10ENQ của nhãn hiệu LG có bề ngoài mới lạ, hiện đại sẽ là điểm thu hút làm ko gian nội thất của gia đình bạn trở nên sang trọng, phong cách.
+Làm lạnh nhanh Jet-cool: mang Jet-cool, công suất và tốc độ quạt của máy lạnh sẽ đưuọc đẩy lên mức tối đa, giúp làm cho lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.
+Bảo vệ sức khỏe gia đình: Được vật dụng màng lọc bụi và kháng khuẩn, máy lạnh LG V10ENQ sẽ ngăn chặn và xoá sổ những tác nhân gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.
Máy lạnh Samsung 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2017 nhưng lại lôi kéo người dùng có vẻ ngoài tinh tế, đơn giản nhưng ko kém phần đẳng cấp.
+Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Máy lạnh mang khả năng tiết kiệm lên tới 26% lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình nhờ vào chế độ 1 người mua Single user.
+Tự động vệ sinh dàn lạnh: sở hữu chế độ tự động vệ sinh dàn lạnh, chiếc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và ngăn chăn nấm mốc nảy sinh, bạn không còn tốn quá phổ thông thời kì làm cho vệ sinh cho máy lạnh nữa.
Máy lạnh Samsung 12000 BTU AR12MCFHAWKNSV

Gia đình bạn có không gian hạn chế? loại máy lạnh Samsung AR12MCFHAWKNSV mang công suất 12000 BTU sẽ là sự chọn lựa đáng cân nói. ngoài ra máy lạnh sở hữu ngoài mặt đơn giản sẽ phù hợp sở hữu mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.
+ Mang tới giấc ngủ ngon, êm ái: Nhờ vào chế độ Good Sleep, cả gia đình sẽ được hưởng thụ giấc ngủ ngon, êm dịu mà ko bị lạnh vào ban đêm, bảo kê sức khỏe của gia đình.
+Làm lạnh nhanh hai bước: kỹ thuật làm lạnh nhanh 2 bước của máy lạnh Samsung AR12MCFHAWKNSV sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ cài đặt và tự độngtrở về chế độ làm lạnh thả phanh sau Đó. tạo điều kiện cho bạn cảm thấy thư giãn mà ko lo bị lạnh.

Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét