Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Top 4 thương hiệu máy lạnh uy tín tại VN

Trên thị trường Việt Nam hiện nay với đầy đủ mẫu máy máy lạnh mang chất lượng và tầm giá khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cho bạn loại nhìn tổng quan về các nhãn hiệu máy lạnh uy tín nhất tại Việt Nam.

Máy lạnh Samsung


Xuất xứ: Samsung là một tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc. Samsung có mặt trên thị trường năm 1938. Tập đoàn có phổ biến công ty con và là tập đoàn thương nghiệp lớn nhất Hàn Quốc. những máy máy lạnh của Samsung cốt yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.
Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh Samsung với ngoài mặt tương đối phong cách sở hữu công nghệ làm cho lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu, vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho quý khách giúp bạn mang 1 sức khoẻ tốt và các giây khắc nghỉ ngơi hoàn toàn tha hồ. Ngày nay, Samsung đang được giám định rất cao sở hữu loại máy lạnh thiết kế tam diện và động cơ Digital Inverter của hãng.

Máy lạnh Panasonic


Xuất xứ: công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918. nhãn hiệu Panasonic xuất hiện giờ Việt Nam từ năm 2000. Máy máy lạnh Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đa phần, những máy lạnh của Panasonic được nhập cảng từ Thái Lan hoặc Malaysia.
Chất lượng sản phẩm: điều hòa của Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người mua thoả nguyện mọi nhu cầu. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện nổi trội mà vẫn duy trì cảm giác thả sức cho quý khách giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ khiến cho việc căn thẳng.
Bên cạnh đó, tương xứng mang sản phẩm chất lượng thì các điều hòa của hãng cũng thường mang giá hơi cao so mang mặt bằng chung. tuy vậy, lúc đã chọn sắm một loại điều hòa của Panasonic thì bạn sẽ rất ưng ý sở hữu sản phẩm của hãng.

Máy lạnh Daikin


Xuất xứ: Nhật Bản, công ty Daikin McQuay Air Conditioning Brasil Ltd như là một công ty con, và bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 01 tháng 04 năm 2011. Được nhập cảng linh kiện trong khoảng Thái Lan và được phân phối bởi doanh nghiệp Việt Kim (TP. HCM).
Chất lượng sản phẩm: Daikin là hãng độc nhất hiện chỉ hội tụ vào 1 mảng độc nhất  là sản xuất và buôn bán điều hòa ko khí. các sản phẩm của hãng không chỉ nổi danh tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh có Panasonic. Điều hòa của Daikin rất nức danh với khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất những sản phẩm đến từ Nhật.

Máy lạnh Electrolux

Xuất xứ: Thụy Điển. Electrolux là tập đoàn gia dụng to của châu Âu và điều hòa nhiệt độ chỉ là một trong các mảng buôn bán của hãng.
Chất lượng sản phẩm: máy lạnh của Electrolux thường sở hữu ưu thế là giá tiền hấp dẫn và ngoại hình sang trọng, cá tính đúng chất châu Âu. Điểm yếu của máy lạnh Electrolux là thường ít tính năng hơn so sở hữu những hãng khác tuy gần đây đã bắt đầu được cải thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét