Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Lựa chọn bếp gas hay bếp hồng ngoại để phù hợp với nhu cầu gia đình

Bạn muốn tìm thông tin so sánh giữa bếp hồng ngoại và bếp ga để chọn lọc được mẫu bếp thích hợp? Hãy tham khảo bài viết sau đây !

Bếp ga với điểm tốt gì so với bếp hồng ngoại?


- Nếu so bếp ga mang bếp điện thì điểm hay trước nhất dễ nhận thấy là giá thành. Bếp ga giá phải chăng hơn so mang bếp hồng ngoại, giá bán cũng phổ quát hơn, phù hợp cho mọi đối tượng dùng.
- có phổ biến lựa chọn về kiểu dáng kiểu dáng (bếp ga âm, bếp ga dương, ngoại hình và kích thước, chất liệu mặt bếp, số lượng lò nấu...).
- tiện lợi điều chỉnh mức nhiệt theo ý muốn để phù hợp có từng món nấu của người dùng, theo số lượng thực phẩm hay thời kì nấu nướng nên nấu bếp ngon hơn.
- Độ bền của bếp ga cũng khá cao, đặc trưng sở hữu mẫu bếp gas âm, ít hư hỏng, dễ sang sửa và thay thế những linh kiện. Bếp ga sở hữu thể sử dụng tới trên 10 năm vẫn dai sức và hoạt động phải chăng.
- Bếp ga, đặc trưng có những mẫu cao cấp, ngày càng được thiết bị đa dạng tính năng giúp gia tăng nhân tiện ích tiêu dùng và đảm bảo an toàn: ngắt ga tự động, bảo kê cạn nước trong nồi, tắt lửa bất chợt có nồi ở trên, báo động tràn nước, đầu hâm, hứa giờ nấu...

Bếp hồng ngoại có ưu điểm gì so với bếp ga?


- ưu thế nhận ra ngay của bếp hồng ngoại lúc so với bếp ga là tính thẩm mỹ. Bếp hồng ngoại ngoài mặt gọn nhẹ và đẳng cấp hơn. thiết kế kính cao cấp, bề mặt trơn láng sáng bóng, bếp còn hệ điều khiển bằng nút nhấn điện tử hoặc cảm ứng phong cách.
- Công suất nấu của bếp hồng ngoại hơi cao (khoảng 1800 - 2200 W) và ko truyền nhiệt ra ko khí nên nấu bếp nhanh, tiết kiệm năng lượng.
- So mang bếp ga, bếp hồng ngoại cho môi trường thổi nấu mát mẻ dễ chịu hơn, an toàn hơn khỏi những nguy cơ rò rỉ ga hay cháy nổ.
- Bếp hồng ngoại ngoài việc tiêu dùng được có phổ quát chất liệu nồi chảo (kể cả thủy tinh hay sành sứ...) còn mang khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp.
- Bếp hồng ngoại ngoài các tính năng an toàn còn được thiết bị sẵn những chế độ nấu được cài đặt sẵn như xào, nướng, nấu canh, lẩu, hấp, cừu... tương trợ tích cực và hoàn hảo hơn cho việc thổi nấu của quý khách.

Chọn loại bếp hợp với nhu cầu

Bếp phù hợp cho người thích nấu ăn nhanh, thích trải nghiệm khoa học tiên tiến với nhiều chức năng tiện ích.
Không những thế bếp hồng ngoại sinh nhiệt cao và khó chủ động điều chỉnh theo ý muốn nên chỉ phù hợp xào nấu nhanh, rim kho hay ninh hầm sẽ kém ngon. không những thế bếp phụ thuộc vào nguồn năng lượng điện để hoạt động nên ko sử dụng được khi mất điện hay điện ko ổn định.
Dùng bếp hồng ngoại cũng cần chăm chút vì bếp làm nóng bề mặt ngay khi hoạt động, có thể gây phỏng khi xúc tiếp. Lưu ý đặc biệt có gia đình sở hữu trẻ nhỏ.
Bếp ga rộng rãi về ngoại hình ngoại hình và số lượng lò nấu để tuyển lựa. Bếp nấu bếp ngon sở hữu cả số lượng phổ quát, với những món xào rán hay hầm, rim kho nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Cũng bởi vậy bếp ga luôn được ưa sử dụng cả với các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.
Nhưng lúc tiêu dùng bếp ga, khách hàng chịu lượng hao phí to do nhiệt thất thoát ra ko khí. tuy nhiên còn cần thường xuyên kiểm tra và đảm bảo tính an toàn của bình ga và dây nối hạn chế nguy cơ rò rỉ ga và cháy nổ.
Tóm lại, giả dụ là gia đình trẻ, bận rộn và thích đun nấu nhanh và nấu ăn đơn giản thì bếp hồng ngoại là 1 chọn lọc thấp. Còn nếu như nấu ăn thường xuyên, bắt buộc cao cho chất lượng món nấu thì bếp ga vẫn là chọn lựa cần dành đầu tiên hơn.

Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét