Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Top 5 nồi cơm điện cần đưa vào danh sách chọn mua cho gia đình bạn

Top 5 nồi cơm điện được người sử dụng tuyển lựa nhiều nhất là những gợi ý sáng giá, không thể bỏ qua cho những ai đang có nhu cầu thay mới mẫu nồi cơm điện ở nhà.

1. Nồi cơm nắp gài Delites NCG1801

Đứng đầu danh sách trong Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất trong tháng 2/2017 là nồi cơm điện nắp gài Delites. Delites là nhãn hàng gia dụng sở hữu giá cả tốt, thích hợp có túi tiền tài đại số gia đình Việt, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phải chăng. Nồi cơm điện với thiết kế nhỏ gọn, đơn thuần, đáp ứng phải chăng nhu cầu dùng của gia đình 4 - 6 thành viên.
Nồi có một mâm nhiệt to truyền nhiệt nhanh, đều, cơm nấu không bị nhão. Lồng nồi sử dụng chất liệu nhôm phủ men chống dính an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh. đặc trưng, nắp nồi dạng tổ ong ngăn nước rơi xuống là duyên do khiến cho cơm nhanh thiu.

2. Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-18TJV

Sharp là nhãn hiệu đồ gia dụng lừng danh của Nhật Bản sở hữu chất lượng rẻ, độ bền cao là sự chọn lọc bậc nhất của những bà nội trợ.
Vỏ ngoài khiến bằng nhựa cao cấp sở hữu mẫu mã trang nhã phù hợp bày trí ở phổ thông ko gian khác nhau. Lồng nồi cơm điện sharp khiến từ chất liệu hợp kim tráng men chống dính siêu bền, có độ an toàn và độ bền cao. Nồi cơm nắp gài có 2 mâm nhiệt nên truyền tốc độ hơn, rút ngắn thời gian nấu ăn và tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Nồi cơm điện nắp gài Happycook HC-180A

Nồi cơm nắp gài Happycook là loại tên thứ 3 trong danh sách nồi cơm điện bán chạy nhất trong tháng 2 mới đây. Nồi cơm điện nắp gài Happycook HC-180A được nhập cảng trực tiếp từ Indonesia đảm bảo chất lượng cao cho người sử dụng.
Nồi cơm điện sở hữu lồng nồi là hợp kim nhôm chống dính phủ lớp Silver Nano cao cấp giúp nấu cơm ngon và sạch khuẩn. 1 điểm cộng khác của sản phẩm là sở hữu van thoát tương đối nước sáng tạo giúp cơm chín ngon, giữ lại được chất dinh dưỡng trong gạo.

4. Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)VN

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN là 1 trong các mẫu nồi cơm điện tiên tiến nhất hiện tại. Nồi với rộng rãi tính năng mang giá bán hấp hẫn là sự chọn lọc hàng đầu của rộng rãi gia đình, đặc biệt thích hợp cho người bận rộn.
Khoa học nấu 3D, khiến cho nóng đều có 3 mâm nhiệt dưới đáy và xung quanh giúp cơm chín nhanh, đều, hạn chế hiện trạng cơm nhão, sượng. Lòng nồi là nhôm dập chống dính với độ dày 4 mm cho độ bền và khả năng giữ ấm nổi bật hơn nồi thường ngày. Nồi cơm điện tử thông minh tích hợp 9 chế độ nấu ăn, 2 chế độ giữ ấm và chức năng hứa giờ nấu thuận lợi.

5. Nồi cơm nắp gài Sunhouse SHD 8210

Nồi cơm điện nắp gài Sunhouse là dòng tên rốt cục trong Top 5 sản phẩm bán chạy của tháng này. Nồi với ngoài mặt đẹp, màu sắc trang nhã, hoa văn trang trí tinh tế. Nồi với công suất 400 W giúp cơm chín nhanh trong 25 phút, tiết kiệm điện và thời kì tối ưu.
Lồng nồi làm trong khoảng hợp kim chống dính bền bỉ, độ an toàn tốt, độ bền cao. Nồi với một mâm nhiệt lớn truyền nhiệt nhanh và đều, cơm chín ngon và không bị nhão.


Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét