Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

BÌNH NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP ARISTON VERO IM4522EP TỐT CHO SỨC KHỎE


Bình nước nóng trực tiếp Ariston Vero IM4522EP Blue (xanh) có bơm trợ lực màu xanh thiết kế UP sang trọng, tinh tế của dòng sản phẩm máy nước nóng mới Vero đem đến chuẩn mực mới về cuộc sống tiện nghi, với những nổ lực không ngừng, Ariston đã phối hợp cùng nhà thiết kế Umberto Palermo tạo nên sản phẩm bình nước nóng Ariston IM4522E Blue là loại trực tiếp, đặc sắc và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Dòng máy Vero ra đời với những màu sắc sang trọng, kết hợp cùng công nghệ tuyệt hảo cho người dùng đắm chìm trong những phút giây thư giãn sâu lắng nhất. Bình nước nóng trực tiếp Ariston Vero IM4522EP Blue với các công nghệ từ chuyên gia Ý giúp cho bạn an tâm hơn khi sử dụng, vẻ đẹp của phòng tắm nhà bạn sẽ thêm phần tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết. Với bình nước nóng Ariston IM4522EP Blue màu trắng-xanh bạn sẽ được khám phá ngay vẻ đẹp của kiến trúc Ý tại chính ngôi nhà bạn.

Máy nước nóng Ariston IM4522EW/Blue – Thiết kế đẹp, hiện đại

Thiết kế đẹp, hiện đại

Bình nước nóng Ariston IM4522EP W/Blue với màu trắng-xanh hiện đại, trang nhã dễ dàng phối hợp giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Máy có công suất lớn 4.5kW

Bình nước nóng Ariston IM4522EP Blue có công suất lớn 4.5kW, đây là công suất đủ mạnh để làm nóng nước một cách nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng. Máy còn trang bị công nghệ làm nóng trực tiếp bằng sợi đốt, giúp nước nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu có thể thư giãn dưới máy nước nóng sau một ngày làm việc mệt nhọc với máy nước nóng Ariston.

Bầu đun xoáy tăng hiệu quả gia nhiệt

Bình nước nóng Ariston IM4522EP Blue thiết kế bầu đun tạo dòng nước xoáy ngăn ngừa sự bám cặn, vôi hóa làm hao mòn thanh đốt, tăng tuổi thọ cho các linh kiện bên trong máy. Tuổi thọ sử dụng của máy cũng sẽ được kéo dài, nâng cao giá trị sử dụng cho bạn. Ngoài ra, vỏ bầu đun sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế đạt tiêu chuẩn IP25 chống nước, ngăn ngừa các sự cố về điện, bảo vệ an toàn các linh kiện bên trong.

Chức năng chống giật điện, đảm bảo an toàn cho người dùng (ELCB)

 Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, máy nước nóng Airiston được tích hợp chức năng chống giật điện. Khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA, công tắt tiết lưu sẽ ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng các thiết bị điện như máy nước nóng trong phòng tắm

Cảm biến nhiệt

Hệ thống cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước nóng quá mức ấn định. Tính năng thông minh này sẽ giữ cho nước luôn ở mức vừa đủ ấm, giúp bạn thoải mái tắm mà không lo bị bỏng.

Vòi sen chống khuẩn, 5 chế độ

Vòi sen Ariston IM4522EP W/Blue được thiết kế với 5 kiểu phun, lực phun mạnh mẽ, massage hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi tắm. Thư giãn sau một ngày mệt mỏi dưới máy nước nóng sẽ giúp bạn rũ bỏ mệt mỏi, có thêm năng lượng để tiếp tục học tập và làm việc thật tốt. Vòi sen cũng được trang bị tính năng chống khuẩn, mang lại nguồn nước trong sạch, bảo vệ cho làn da.

Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng khi cần thiết

Khi cần điều chỉnh nhiệt độ nước bên trong bình phù hợp với yêu cầu, bạn chỉ vặn núm xoay ngay trên phía trên bình.



Máy lạnh LG V18ENC 2 ngựa - thiết kế thông minh hiện đại


Điều chỉnh lưu lượng nước sen tắm

Thông số kỹ thuật bình nước nóng trực tiếp Ariston Vero IM4522EP Blue

Hãng sản xuất; Ariston Tên sản phẩm: Bình nước nóng trực tiếp Ariston Vero IM4522EP Blue Bơm trợ lực: có Loại máy: Làm nóng trực tiếp Công suất tiêu thụ: 4500W Chống khuẩn vòi sen: Có Lưu lượng nước tối thiểu(L): 1.4 Lưu lượng nước tối đa(L): 6.0 Nút điều chỉnh: Nhiệt độ, Lưu lượng nước Chế độ an toàn: ELCB Hiển thị nhiệt độ: Có Cảm biến nhiệt: Có Màn hình hiển thị: Không Kích thước(Rộng x Cao x Sâu): 247 x 355 x 98 mm Trọng lượng (kg): 4kg Thương hiệu của: Italia Sản xuất tại: Việt Nam Bảo hành: 24 tháng
Sản phẩm bình nước nóng Ariston IM4522EP Blue với thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm không trang bị bơm trợ lực phù hợp với các khách hàng ở khu vực có áp lực nước ổn định.

nguồn: http://dienmaychicuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét