Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tiết lộ lý do tại sao TV QLED ngày càng được người dùng ưa chuộn


Thiết kế tinh giản sang trọng, gọn gàng
TV QLED của Samsung vốn nổi tiếng cùng chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Với công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) tiên tiến, dòng TV này sở hữu khả năng tái hiện đủ 100% dải màu DCI-P3, độ sáng siêu việt lên đến 1500 - 2000 nit cùng độ tương phản vô cùng sắc nét.

Tuy nhiên, những gì tuyệt vời nhất của TV QLED không chỉ dừng lại ở đó. Thiết kế đơn giản mà tinh tế cũng là một điểm thu hút người dùng. Nhà bán lẻ điện máy Chợ Lớn đã từng khẳng định: “Với QLED TV, TV không chỉ là TV mà còn là tuyệt tác trang trí đẳng cấp nhất”.
Cụ thể hơn, Samsung đã đa dạng hóa thiết kế của QLED TV khi cung cấp hai loại chân đế, “Studio Stand” và “Gravity Stand” cho sản phẩm này. Với “Studio Stand”, TV QLED sẽ dễ dàng trở thành một tác phẩm hội họa tuyệt đẹp được trưng bày một cách rất sang trọng. Còn “Gravity Stand” sẽ biến TV QLED thành một tuyệt tác điêu khắc tinh tế. Nhờ đó, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sắp xếp, bố trí nội thất trong ngôi nhà của mình.
Nếu diện tích phòng quá nhỏ hoặc đơn giản là bạn muốn treo chiếc TV của mình lên tường, TV QLED cũng có thể đáp ứng điều đó với giá treo ẩn giúp giảm thiểu tối đa khoảng cách với tường, khiến cho việc treo chiếc TV này trở nên dễ dàng như treo một bức tranh vậy. Ngoài ra, cáp quang siêu mỏng trong suốt với độ dày chỉ 1,8mm cùng hộp One Connect bao gồm tất cả các cổng kết nối ngoại vi sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tính di động của thiết bị này.
Nhà bán lẻ Điện Máy Xanh từng chia sẻ: “QLED TV đã thiết lập chuẩn mực hoàn toàn mới về TV. TV không chỉ thể hiện hình ảnh thật như cuộc sống, đa dạng về ứng dụng giải trí, hoàn mỹ về thiết kế mà còn thông minh, giúp người dùng điều khiển tất cả các thiết bị chỉ với một điều khiển thông minh One Remote”.
Kho ứng dụng giải trí cao cấp, phong phú
Chất lượng hiển thị và thiết kế xuất sắc bao nhiêu thì những tính năng giải trí mà TV QLED mang lại đa dạng và thông minh bấy nhiêu với kho ứng dụng Smart Hub phong phú, độc quyền của Samsung.
Giao diện tương tác Smart Hub đã trở nên đơn giản và dễ sử dụng hơn rất nhiều, hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu giải trí khác nhau của mọi thành viên trong gia đình. Từ các lĩnh vực như giải trí, tin tức, nghệ thuật cho đến game, phim ảnh, TV QLED đều cung cấp đầy đủ dưới định dạng HD để người dùng có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
Ví dụ, nếu bạn là một “con mọt phim”, bạn có thể sử dụng Smart Hub để thưởng thức những bộ phim yêu thích của mình thông qua các ứng dụng độc quyền FlixTV hay NetFlix. Hoặc nếu bạn là một game thủ, TV QLED cũng sẽ không làm bạn thất vọng với rất nhiều trò chơi có đồ họa cực chất như Asphalt 8, Dungeon Hunter. Ngoài ra, với những fan thể thao và fan âm nhạc, Samsung còn cung cấp hai dịch vụ “Samsung Sports” và “Samsung Music” giúp họ luôn được tận hưởng niềm đam mê của mình một cách dễ dàng.

Máy lạnh Toshiba 2 HP RAS-H18S3KS-V – Công nghệ thông minh hiện đại

Chính vì những tính năng và tiện ích quá độc đáo của QLED TV đã thu hút rất nhiều nhà sản xuất ứng dụng cũng như nhà cung cấp dịch vụ giải trí hàng đầu tại Việt Nam như Fim+ hay Pops Kids.
Fim+ luôn đánh giá Samsung là một đối tác hoàn hảo của họ trong lĩnh vực Smart TV bởi gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất về nội dung cho người tiêu dùng. Samsung Smart TV có số lượng người dùng dẫn đầu thị trường cùng với kho nội dung 4K đầu tiên lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại trên Fim+ và tỷ lệ loyalty (tỷ lệ giữ chân khách hàng) cao nhất hiện nay (90% re-activate).
Có thể nói, TV QLED đã cho thấy Samsung không chỉ tập trung phát triển chất lượng hình ảnh mà còn rất quan tâm cải thiện thiết kế, trải nghiệm và tính thẩm mỹ của các sản phẩm TV của hãng trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng. Samsung TV QLED chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới với những tính năng xuất sắc mà không phải nhà sản xuất nào cũng có thể theo kịp.
nguồn: http://kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét