Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

TỦ LẠNH AQUA 207 LÍT AQR-P235BN ST



Tủ lạnh hiện đại không đóng tuyết
Tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN mang gam màu xám có phần hơi lạ mắt, mang đến sự hiện đại và tươi mới cho căn bếp của gia đình bạn. Sở hữu dung tích tủ lạnh là 207 lít, chiếc tủ lạnh Aqua này nên được sử dụng cho những nhà có từ 3 đến 5 thành viên.


Bảo quản thực phẩm tươi ngon
+ Luồng khí lạnh đa chiều: Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN giúp luân phiên dòng khí đến mọi ngóc ngách trong tủ, làm lạnh đều toàn bộ thực phẩm. Do đó, thực phẩm sẽ được tươi ngon lâu hơn.

+ Cung cấp Vitamin C: Đồng thời, tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN còn có công nghệ cung cấp Vitamin C, giảm sự oxy hóa, hạ thấp khí Etylen cũng như đồng thời giữ rau củ quả có thời gian tươi ngon dài hơn so với khi được lưu trữ tại các tủ lạnh khác.
Diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả
+ Công nghệ Ultra Plasma: Ultra Plasma không chỉ diệt vi khuẩn, khử mùi cho tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN mà còn giải lượng dư phân nitrat trong thực phẩm, đồng thời hạn chế một phần thuốc bảo vệ thực vật, đem đến sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng.

+ Công nghệ Nano Fresh Ag+: Cùng với đó, tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN còn có công nghệ Nano Fresh Ag+ đặc biệt, diệt sạch các loại vi khuẩn, khử mùi hiệu quả bên trong tủ lạnh.
Điện năng tiêu thụ
Tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN có đến 4 sao được đánh giá trong Nhãn năng lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Công Thương. Lượng điện năng tiêu thụ trung bình cho mỗi ngày của chiếc tủ lạnh này vào khoảng 1.2 kW điện.

xem thêm: Tủ lạnh Aqua 165 lít AQR-U185BN SU giúp thực phẩm tươi ngon

Các tiện ích đặc biệt
+ Khay kính chịu lực: Khay kính chịu lực của tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm mà không sợ bị hỏng khay.

+ Đèn LED chiếu sáng hiệu quả: Đồng thời, với đèn LED có khả năng chiếu sáng cao, bạn sẽ quan sát kỹ hơn tình trạng thực phẩm bên trong tủ.
+ Dàn nóng bằng đồng: Dàn nóng bằng đồng của tủ lạnh Aqua 207 lít AQR-P235BN giúp tủ hoạt động ổn định cùng tuổi thọ lâu hơn những tủ lạnh khác.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét