Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đánh giá laptop Asus X541UJ - Hiệu năng tốt, giá hợp lý



Thiết kế
Là một chiếc laptop thuộc phân khúc trung cấp nhưng chất lượng hoàn thiện của Asus X541UJ lại khá tốt, phần vỏ máy bằng nhựa được hoàn thiện vân phay xước tạo cảm giác chắc chắn và không hề rẻ tiền. Cách sơn màu đối lập mặt trong và ngoài khiến cho Asus X541UJ nổi bật và đẹp hơn.


Asus X541UJƯu điểm của chất liệu nhựa giúp cho máy nhẹ hơn với cân nặng chỉ 1,8 kg.
Gắn kết giữa thân máy và màn hình là bản lề đôi chắc chắn với góc mở tối đa 135 độ, màn hình của máy không có hiện tượng rung lắc trong quá trình gập mở và sử dụng.
Màn hình
Asus X541UJ được trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải full-HD (1.920 x 1.080 pixels). Màn hình cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét, tuy nhiên giải màu NTSC 45% và màu sắc chưa thật sự tươi làm cho cảm giác khi nhìn vào màn hình không đã mắt. Bù lại công nghệ True2Life độc quyền từ Asus và tấm nền chống lóa giúp hấp thu ánh sáng của môi trường bên ngoài, nhờ đó việc nhìn và sử dụng Asus X541UJ trong hầu hết các môi trường làm việc đều khá thoải mái.
Bàn phím và Touchpad
Asus X541UJ được trang bị bàn phím chiclet full-size với hàng phím số bên phải khá tiện lợi, hành trình phím sâu (lên tới 2,3 mm) cho cảm giác bấm thoải mái, đàn hồi tốt, khoảng cách phím hợp lý cùng phím bấm lớn giúp cho người dùng không gặp phải hiện tượng bấm nhầm trong quá trình nhập liệu.

tham khảo: MÁY TÍNH XÁCH TAY HP PAVILION AB254TX




Thời lượng Pin
Được trang bị viên pin 3 cell và phải gánh màn hình 15,6 inch full-HD khiến cho thời lượng pin của Asus X541UJ chỉ dừng lại ở mức trung bình khá. Thử nghiệm thực tế cho bài test xem phim full-HD, độ sáng 60% và âm thanh 30% thì sau 1 giờ, lượng pin hao hụt 30% và chỉ còn 10% sau 3 giờ 30 phút. Nếu sử dụng máy ở các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc, làm việc văn phòng thì thời gian sử dụng sau một lần sạc đầy khoảng 4 giờ 40 phút.


nguồn: nghenhinvietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét