Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung



OPPO F7 có thiết kế màn hình tai thỏ, nổi bật với camera selfie 25MP, cấu hình đạt mức khá trong tầm giá bán 7.9 triệu đồng.
Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình, đặc biệt camera selfie lên đến 25MP hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho phái đẹp, bên cạnh hiệu năng cũng đạt mức khá cao khi so với một số mẫu điện thoại tầm trung khác.
Thiết kế
Đi theo xu hướng màn hình “tai thỏ”, OPPO F7 có cả 3 cạnh viền bezel đều mỏng giúp cho kiểu dáng bên ngoài gọn gàng hơn. Theo đại diện bên nhà sản xuất chia sẻ, OPPO F7 dùng vật liệu mới, thân máy phủ một lớp gương, bao gồm 2 phiên bản màu sắc trẻ trung, không kém phần sang trọng: Đỏ Ánh Dương và Bạc Ánh Trăng.


Đối với người dùng yêu thích kiểu thiết kế kim loại nguyên khối, OPPO F7 sẽ bị 1 điểm trừ nhỏ ở phần chất liệu vỏ ngoài. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã tặng kèm ốp lưng bên trong hộp sản phẩm. Sau khi gắn ốp lưng vào thân máy, người dùng cũng chỉ chạm vào phần nhựa mềm, không phải vỏ ngoài OPPO F7. Bù lại, OPPO F7 bố trí đầy đủ 2 khay SIM và 1 khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt rất thuận tiện cho người dùng hiện nay.
Cấu hình
OPPO F7 sở hữu màn hình IPS, kích thước 6.23 inch với độ phân giải Full HD+, tỉ lệ màn hình 19:9, OPPO F7 trang bị vi xử lý Helio P60 sản xuất theo tiến trình 12nm, chip đồ họa Mali-G72 MP3, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, vẫn có khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3.400mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến ColorOS 5.0 mới nhất.
Dựa vào nội dung từ đoạn video trên YouTube, OPPO F7 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản cho người dùng phổ thông. Màn hình OPPO F7 hiển thị rõ nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, phông chữ không bị “răng cưa” khi đọc báo, xem video chuẩn 1.080p trên YouTube. Dẫu cho thiết lập đồ họa lên mức cao nhất, OPPO F7 vẫn chơi khá mượt dòng game Asphalt 8, tất nhiên vẫn chưa thể trơn tru trọn vẹn như một số dòng điện thoại cận cao cấp trở lên.

xem thêm: Đánh giá Samsung galaxy A6 & A6 plus 2018

Camera
OPPO F7 trang bị camera sau 16MP, khẩu độ f/1.8, lấy nét theo pha, đi kèm đèn flash LED đơn, giao diện chụp ảnh đơn giản. Máy cho tốc độ lấy nét, chụp và lưu ảnh tương đối nhanh. Dẫu không trang bị camera sau kép, OPPO F7 cũng cho chất lượng tương xứng với giá bán 7.9 triệu đồng.
Pin
OPPO F7 đi kèm viên pin dung lượng lớn 3.400mAh. Nhờ dòng vi xử lý Helio P60 sản xuất theo tiến trình 12nm, máy cho thời lượng pin hứa hẹn đủ trọn vẹn một ngày đối với các tác vụ khác nhau và yêu cầu tần suất sử dụng cũng chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, OPPO F7 vẫn có tính năng tiết kiệm pin cũng hữu ích cho người dùng


Nguồn:  trangcongnghe.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét