Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 55UG870T – chuẩn bị tivi sắc nét để thỏa mãn đam mê bóng đá nha


Thiết kế đến từ tương lai
Smart tivi LG 55inch 55UG870T được chau truốt từng đường nét thiết kế màn hình cong vô cùng ấn tượng cho trải nghiệm mỗi khung hình vô cùng sống động và hấp dẫn.
Với thiết kế sang trọng, tinh tế, Smart Tivi LG 55 inch 55UG870T khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian nội thất rộng lớn với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.
Tivi Plasma Samsung PS51F4900 được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.
Giải trí vô cùng ấn tượng với độ phân giải Ultra HD siêu sắc nét
Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 4 lần những tivi có độ phân giải Full HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Ultra HD sống động.
Độ phân giải Ultra HD 4K, màn hình 55 inch, các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại được hãng LG kết hợp cùng với công nghệ 3D thụ động, Smart tivi LED LG 55 inch 55UG870T hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới, làm cho người xem đắm chìm vào thế giới ảo mà như thật của riêng mình.
Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.


xem thêm: SMART TIVI 75 INCH SAMSUNG độ sắc nét hình ảnh chân thật




Tận hưởng phút giây giải trí thú vị với những chế độ kết nối thông minh
Tivi có thể xem ảnh, xem phim và nghe nhạc từ cổng kết nối USB hay chế độ Photo Frame Mode giúp bạn thưởng thức ảnh một cách dễ dàng. Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 55 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Ultra HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.
Bên cạnh đó, smart tivi LG cho phép người dùng dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng nhờ cài đặt ứng dụng LG TV Plus.
nguồn: Nguyễn Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét