Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150



Bài so sánh thông số kỹ thuật của Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 sẽ giúp chúng ta có thể đưa ra cái nhìn tổng quan về 2 chiếc xe này.Cuối cùng thì chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao và hướng tới đối tượng người dùng trẻ.

Yamaha Exciter đã có mặt tại Việt Nam từ hàng chục năm nay, trong khi Winner là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Honda. Để tăng sức cạnh tranh, Honda cũng đã trang bị cho chiếc xe của mình nhiều công nghệ cùng một thiết kế đẹp, hầm hố.
Trong khi chờ đợi Honda Winner 150 chính thức được bán ra vào tháng 6 này, chúng ta có thể so sánh nhanh 2 chiếc xe này qua thông số kỹ thuật của chúng.


Tương quan thông số kỹ thuật của Winner và Exciter.
Về cơ bản, có thể thấy các thông số kỹ thuật khá đồng đều ở cả 2 chiếc xe, từ chiều cao, thông số lốp cho đến công suất và mô-men xoắn. Sự khác biệt lớn nhất và cũng là mấu chốt nằm ở động cơ. Trong khi Winner 150 là động cơ DOHC, 6 số thì Exciter 150 là SOHC, 5 số. Tuy nhiên, chúng ta cần đến những bài kiểm chứng thực tế mới có thể đưa ra kết luận về 2 loại động cơ cũng như hiệu suất của 2 chiếc xe này.
Nguồn : Techz.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét