Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Đánh giá Honda PCX 2018 thế hệ mới thiết kế hiện đại và hoàn mỹ hơn thoải mái cho người sử dụng


Honda PCX 2018 
Bước sang thế hệ thứ 3, Honda đã tổng hòa những đặc điểm thiết kế của 2 phiên bản cũ để tạo ra một tổng thể kiểu dáng hiện đại và hài hòa trên PCX 2018. Giống như thế hệ đầu tiên, chiếc xe cũng được cấu thành chủ yếu từ những đường cong mềm mại, và cũng ứng dụng đèn pha/hậu LED như thế hệ thứ Trong toàn bộ thiết kế của chiếc xe, điểm nhấn nổi bật nhất cũng chính là hệ thống chiếu sáng.



Thiết kế đèn trước của Honda PCX 2018 thực sự ấn tượng
 Vẫn bố cục hình chữ V ở mặt nạ, cụm đèn trước của PCX thế hệ mới không chỉ sử dụng bóng pha/cos LED mà nay còn có thêm những dải đèn LED sáng ban ngày chạy bao quanh đầy ấn tượng. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được Honda tạo hình đẹp mắt, với các dải đèn LED đỏ cùng chóa trong mạ chrome tổng hòa lại thành hình chữ X.
Bên cạnh cụm đèn, “dàn chân” cũng là đặc điểm nổi bật trên PCX 2018. Vẫn giữ lại đường kính 14 inch cho cả 2 bánh, tuy nhiên Honda đã thay kiểu mâm 5 cánh kép của 2 đời trước thành 8 cánh xoắn trên thế hệ mới. Điều này đã khiến cho PCX trở nên độc đáo hơn hẳn.
Honda PCX 2018 có tư thế ngồi rất thoải mái
Bộ yên của PCX cũng có thiết kế hợp lý, với vải bọc cho độ bám tốt, vị trí phía trước võng xuống nhưng không quá dốc để người lái bị trôi tuột về phía trước và diện tích yên lớn cho người ngồi sau. Có chiều cao yên chỉ 764mm và trọng lượng 130kg, chiếc xe phù hợp với tầm vóc của nam giới Việt Nam.
Với một chiếc kính chắn gió thấp đặt ở phía trước, PCX chặn gió tạt vào người điều khiển khá tốt ở tốc độ từ 70km/h đổ xuống. Nếu thường xuyên chạy ở tốc độ cao hơn hoặc di chuyển trên đường quốc lộ, người sử dụng có thể dễ dàng trang bị thêm kính chắn gió lớn cho chiếc xe.

tham khảo: Honda Lead tiêu chuẩn và xe Lead cao cấp 2018 khác gì nhau


Honda PCX 2018 có cốp chứa đồ 28 lít
 Trong tầm giá của PCX thế hệ mới, ngoài ổ sạc điện ra, nhiều mẫu xe tay ga khác cũng đã được trang bị thêm cả phanh đĩa cho bánh sau và thậm chí là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tại một số thị trường, chiếc xe cũng có những trang bị này, chính vì vậy hy vọng rằng Honda Việt Nam trong thời gian tới sẽ tung ra một phiên bản PCX “full option” mà khi đó, PCX thế hệ mới sẽ càng trở nên hoàn hảo, hấp dẫn hơn nữa.
Kết luận:
Dù ở phiên bản nào đi chăng nữa, khách hàng vẫn sẽ có một chiếc xe tay ga maxi scooter phân khối nhỏ với cảm giác điều khiển thú vị, động cơ êm ái và tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày. Cùng với thiết kế hoàn toàn mới đầy ấn tượng, Honda PCX 2018 thế hệ mới hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục “độc chiếm” phân khúc maxi scooter tại Việt Nam.
  
   Nguồn: Nguyễn Huy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét