Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Điều hòa 1 chiều LG S09ENM - 9000 BTU được trang bị cánh quạt xiên lớn hơn giúp luồn gió thổi mạnh mẽ hơn


Điều hòa 1 chiều LG S09ENM  với thiết kế vỏ ngoài màu trắng, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, phần mặt nạ trước phẳng dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi.


Đảo gió linh hoạt
Điều hòa được trang bị tính năng đảo gió linh hoạt. Cánh đảo gió đi theo chiều lên xuống, giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng. Công suất 9000BTU thích hợp với diện tích dưới 15m2.
Hầu hết các điều hòa thông thường có khoảng cách thổi gió ngắn, do đó khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Điều hòa LG được trang bị cánh quạt xiên lớn hơn 25% giúp luồng gió thổi mạnh mẽ hơn.
Khử mùi 3 lớp
Điều hòa 1 chiều LG S09ENM có khả năng bắt giữ và tiêu diệt hiệu quả những phần tử có hại siêu nhỏ (bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn), nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Nhờ đó đem lại không khí thực sự mát mẻ, trong lành cho gia đình bạn.
Chế độ làm lạnh nhanh
Điều hòa 1 chiều LG S09ENM được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn.
Tự động làm sạch
Tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt dàn lạnh, ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu. Nhờ có chức năng này, bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.



tham khảo: MÁY LẠNH DAIKIN 2 HP FTNE50MV1V9




Chế độ ngủ êm
Điều hòa 1 chiều LG S09ENM sử dụng máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành, kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái, không gây ra tiếng ồn.
Chức năng đuổi muỗi
Điều hòa 1 chiều LG S09ENM còn được trang bị thêm chức năng đuổi muỗi nên bảo vệ được bạn và bé yêu hiệu quả, tránh các bệnh lây truyền qua đường muỗi đốt.

Nguồn : mediamart.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét