Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

chuẩn bị ti vi độ phân giải cao SMART TIVI 75 INCH SAMSUNG UA75JU6400 để xem bán kết world cúp 2018 thỏa niềm đam mê


TV 4K được xem là một tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp hiển thị hình ảnh, có lẽ 4K ngày càng trở thành xu hướng và được nhiều người dùng lựa chọn. Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn TV 4K cho gia đình mình không? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá một cách khách quan giúp bạn có những nhận định chính xác nhất về TV 4K nhé.


Trước tiên để có những nhận định chính xác về TV 4K hay còn gọi là TV UHD bạn cần hiểu rõ TV 4K là gì? Bạn có thể tham khảo bài viết TV 4K là gì? Ngày nay thị hiếu và mức sống của người tiêu dùng ngày càng tăng nhiều hãng sản xuất tivi đã tung ra nhiều mẫu tivi 4K với nhiều công nghệ mới được áp dụng. Vậy tivi 4K có những điểm mạnh gì nổi bật so với các  dòng tivi khác như Full HD? Và tại sao bạn lại bỏ ra một số tiền lớn để mua tivi 4K thay vì tivi HD, Full HD,..
Chất lượng hình ảnh
Tivi 4K với độ phân giải vượt trội 3840x2160 Pixcel tương đường 1.8 triệu điểm ảnh tăng gấp 4 lần so với tivi Full HD mang đến hình ảnh sắc nét hoàn hảo ngay cả khi xem trên một màn hình kích thước lớn, bên cạnh đó nó còn là sự thay đổi về các yếu tố khác, tốc độ khung hình cao hơn, độ tương phản động và màu sắc mở rộng sẽ mang đến cho người xem cảm giác đắm chìm, chân thực như đang sống trong từng khung hình.


xem thêm : Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 55UG870T – chuẩn bị tivi sắc nét để thỏa mãn đam mê bóng đá nha




TV 4K mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực
Góc nhìn tối ưu và cân bằng nhất trên toàn bộ bề mặt màn hình
Có lẽ bạn sẽ lựa chọn ngay nó khi bạn có cơ hội trả nghiệm xem tivi 4K, khoảng cách từ ánh mắt của người xem vào giữa trung tâm màn hình đều nhau. Đối với các dòng TV 4K người xem sẽ không cảm nhận được sự khác biệt lớn khi nhìn đối tượng ở giữa màn hình so với hai bên.Vì vậy khi xem tivi 4k thì bạn sẽ cảm thấy kích thước màn hình lớn hơn tivi thông thường(Xem thêm: Vì sao nên mua TV màn hình cong)
Đối với các game thủ, chơi game trên một tivi màn hình lớn, có độ phân giải cao, tốc độ khung hình cao là một niềm mơ ước. Với sự phát triển của chuẩn HDMI 2.0 cộng với card đồ họa mạnh hỗ trợ 4K thì việc chơi game trên TV 4K sẽ trở thành một điều kỳ diệu. TV 4K sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của những game thủ nơi bạn có thể thỏa sức trải nghiệm, khám phá.
Bên cạnh đó, 4K còn mang đến những ưu điểm vượt trội đặc biệt:
Không xuất hiện hiệu ứng pixilation, ngay cả khi tiếp cận gần màn hình.
Quá trình chuyển tiếp giữa các cảnh hay các chuyển động trên màn hình đều rất mượt mà trơn láng.
Có thể phát một số bộ phim bom tấn Hollywood như hoạt hình Hobbit ở độ phân giải 4K.
Tăng khả năng mở rộng nội dung từ các kênh truyền hình đến Blu-ray.
TV 4K được dự đoán là xu hướng phát triển chủ đạo trong 5 năm tiếp theo

Nguồn : mediamart.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét