Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Những đánh giá về điện thoại oppo f9


Có lẽ quãng thời gian nửa năm chưa đủ dài nên mẫu Oppo F9 vẫn kế thừa nhiều điểm từ sản phẩm đàn anh như bộ vi xử lý, camera trước sau đến chất liệu thiết kế. Bởi vậy những trải nghiệm của sản phẩm có nhiều điểm tương đồng với chiếc Oppo F7, đặc biệt là về hiệu năng, camera và pin.



Tuy vậy, Oppo đã khéo léo tạo cho sản phẩm một số nét mới mẻ như tai thỏ hình "giọt nước", mặt lưng hiệu ứng chuyển màu lạ mắt, bổ sung thêm camera phụ phía sau và đưa vào công nghệ sạc nhanh VOOC. Đây cũng là smartphone tầm trung đầu tiên của Oppo được trang bị công nghệ sạc nhanh này. Ngoài ra, một điểm thú vị khác ở Oppo F9 là mức giá niêm yết 7,69 triệu đồng của nó lại rẻ hơn chút so với phiên bản Oppo F7 thế hệ trước (7,99 triệu đồng).
Liệu những thay đổi như vậy đã đủ đưa Oppo F9 trở thành một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung vốn đang có rất nhiều sản phẩm đáng chú ý hay không?
Thiết kế màn hình "giọt nước" lạ mắt nhưng không tự nhiên, cân đối như "tai thỏ"
Chi tiết thiết kế gây chú ý lớn ngay khi người dùng mở hộp chiếc Oppo F9 là phần tai thỏ rất nhỏ được Oppo gọi là "giọt nước". Tai thỏ kiểu này không phải là mới, khá giống với chiếc điện thoại đầu tiên của Essential là Essential PH-1 ra năm ngoái nhưng nó lạ bởi đến nay ít hãng dùng và được Oppo cách điệu một chút.
Tai thỏ nhỏ gọn nên giảm thiểu tối đa viền trên mặt trước
Sở dĩ tai thỏ của Oppo F9 nhỏ gọn là nó chỉ chứa 2 thành phần: một là camera trước và hai là cụm cảm biến tiệm cận/ánh sáng rất nhỏ (phải để ý mới thấy) đặt chếch ngay phía trên chiếc camera, còn loa thoại được đặt lên viền máy. Thông thường, tai thỏ trên các điện thoại Android khác chứa nhiều thành phần hơn gồm loa thoại, camera trước, các cảm biến ánh sáng/tiệm cận và có thể cả cảm biến hồng ngoại trên một số ít máy.
Tai thỏ "giọt nước" chỉ có 2 thành phần là camera trước và cụm cảm biến tiệm cận/ánh sáng. Loa thoại nằm giữa phần màn hình và khung máy.
Kiểu tai thỏ "giọt nước" này giúp giảm thiểu tối đa phần viền màn hình, tỷ lệ màn hình/khung máy đạt tới 90,8% theo công bố của Oppo và tạo được sự lạ mắt khi nhìn thoáng qua. Nhưng nếu soi kỹ, tai thỏ của Oppo F9 lại khiến phần viền phía trên cảm giác bị chia đôi màn hình, nhìn không cân đối và tự nhiên như tai thỏ của iPhone X và các điện thoại Android có tai thỏ nhái theo Apple.

tin tức :  Oppo F9 mới ra Oppo lại chuẩn bị ra mắt oppo F9 pro




Chi tiết mới mẻ đáng kể thứ 2 trong thiết kế của Oppo F9 nằm ở mặt lưng. Đó là hiệu ứng chuyển màu trông lạ mắt. Trước đó, một smartphone khác của Oppo là chiếc Find X cũng có hiệu ứng chuyển màu nhưng khác với Oppo F9. Mặt lưng trên chiếc F9 có màu sắc nhạt ở phía dưới và đậm dần lên phía trên, còn mặt lưng Find X chuyển màu từ các mép máy vào. Ngoài ra, mặt lưng của F9 còn có các họa tiết hình quả trám khi nghiêng máy gần giống như phiên bản màu đen của mẫu Oppo F7 trước đó. Oppo F9 hiện có 2 lựa chọn màu là xanh dương và đỏ boóc đô, cả hai tùy chọn màu này đều có mặt lưng trông bắt mắt. Oppo cho biết chiếc F9 còn có bản màu tím nhưng sẽ được bán ra trong thời gian sắp tới
Nguồn : vnreview.vn

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Có nên mua xe Janus trong năm nay là điều khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm.


Janus sử dụng hệ thống truyền lực CVT cùng hệ thống làm mát bằng không khí. Với sự kết hợp của hệ thống phun xăng điện tử - FI, mức tiêu thụ trung bình của Janus chỉ khoảng 1,7 lít xăng/100 km.

Khả năng vận hành của Janus được đánh giá khá tốt ở khu vực nội lẫn ngoại thành.
Vậy có nên mua xe Janus không khi người tiêu dùng đang muốn lựa chọn một mẫu xe dành cho nữ ở mức giá tầm trung? Ngoài sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động cùng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, Janus còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như mặt đồng hồ điện tử, cốp xe rộng rãi. Yamaha ưu ái trang bị thêm hệ thống smart key tiện lợi cho 2 phiên bản Janus cao cấp là Janus Premium (phiên bản đặc biệt) và Janus Limited (phiên bản giới hạn).
Hiện tại, dòng xe này có 3 phiên bản, với mức giá đề xuất từ 27,99 triệu đồng đến 31,99 triệu đồng. Cụ thể, Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) là 27,99 triệu đồng; Janus Premium (phiên bản đặc biệt) là 31,49 triệu đồng; Janus Limited (phiên bản giới hạn) là 31,99 triệu đồng.
Khả năng vận hành của Janus được đánh giá khá tốt ở khu vực nội lẫn ngoại thành.
Kể từ khi ra mắt, Janus luôn nằm trong top xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Một trong những yếu tố giúp dòng xe này tạo sức hút là trọng lượng nhẹ, chỉ 97 kg. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng di chuyển trong nội thành cũng như phù hợp với người dùng nữ.
Chất lượng sơn của xe cũng được người dùng đánh giá cao. Nước sơn xe bền màu, có khả năng hạn chế ảnh hưởng của thời tiết cũng như ô nhiễm. Vì thế, xe không có quá nhiều sự thay đổi về vẻ ngoài sau thời gian sử dụng.
Khả năng vận hành của xe cũng khá ấn tượng. Khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề, phần đầu xe không bị rung, lắc quá nhiều nhờ phuộc nhún phía trước. Đồng thời, giảm xóc lò xo cũng hỗ trợ thân xe cân bằng hơn, giúp người sử dụng vững tay lái khi đi qua khu vực đường đang thi công.




Janus có khả năng vận hành khá nhẹ và bốc. Xe cũng nhanh chóng đạt được tốc độ cao sau khi khởi động. Khi di chuyển với tốc độ trung bình khoảng 55 km/h, động cơ Janus vẫn làm việc ổn định, không bị gằn hay quá nóng. Với tốc độ 60 km/h, xe vẫn có thể vào cua êm ái.
Janus phiên bản nam mới với 2 sắc màu cá tính đang được các bạn trẻ ưa chuộng.
Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng, Janus hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu căn bản của người dùng về một mẫu tay ga tầm trung, nhất là với đối tượng là các bạn sinh viên. Do đó, có nên mua xe Janus không còn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Đầu năm nay, Janus ra mắt 2 màu mới gồm trắng xanh và đen cho phiên bản nam giới hạn, mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc thời trang, cá tính cho khách hàng.

Nguồn : Hà Mỹ Giang

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Đánh giá xe Honda Vision 2019 Smartkey mới ra mắt


Honda Vision 2019 Smartkey đã chính thức ra mắt và được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản Honda Vision 2019 bản tiêu chuẩn có các màu Đỏ nâu và trắng nâu ( không trang bị Smartkey với giá bán đề xuất 30 triệu đồng, 2 phiên bản càn lại có trang bị Smartkey là cap cấp( 30.8 triệu) và bản đặc biệt với giá bán 32 triệu đồng. Thông tin chi tiết về mẫu xe này bạn đọc có thể theo dõi tại bài đánh giá xe Vision 2019 mới ra mắt Việt Nam ngay dưới đây!


Ngoài hệ thống Smartkey thì gần như Honda Vision 2019 không thay đổi về thiết kế tổng thể mà chỉ có một vài điều chỉnh nhỏ ở mặt đồng hồ và tem xe. Theo quan sát của Muasamxe thì đây cũng được xem là một điều đáng tiếc khi phiên bản 2019 không có sự thay đổi về thiết kế cũng như kiểu dáng bởi kiểu dáng của Vision có vẻ đã ” quá cũ” khi xuất hiện tới 5 năm.
Đánh giá xe Honda Vision 2019 Smartkey mới ra mắt
Tối hôm qua (29/9/2018) Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda Vision 2019 đi kèm với đó là việc trang bị thêm tính năng Smartkey đã được nhiều người tiêu dùng mong đợi trong suốt thời gian qua. Cũng trong phần công bố ra mắt Honda Vision Smartkey 2019 tối qua, HDV đã điều chỉnh tăng giá bán từ 800 đến 1,5 triệu đồng dành cho mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.
Honda Vision, Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision, xe ga Honda, Vision 2019, 2019 Honda VisionHonda Vision 2019 Smartkey được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản Honda Vision 2019 bản tiêu chuẩn có các màu Đỏ nâu và trắng nâu ( không trang bị Smartkey với giá bán đề xuất 30 triệu đồng, 2 phiên bản càn lại có trang bị Smartkey là cap cấp( 30.8 triệu) và bản đặc biệt với giá bán 32 triệu đồng.
Giá xe Vision 2019, Honda Vision , Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision 2019, xe Vision 2019Bộ chìa khoá thông minh Smartkey trên Honda Vision 2019 cũng giống với các mẫu xe ga Honda ra mắt gần đây là Air Blade và Honda Lead, theo đó, hệ thống Smartkey trên Vision 2019 chỉ có 2 tính năng là khởi động và định vị xe. Đáng tiếc là hệ thống này không được trang bị cảnh báo bằng âm thanh khi va chạm như trên các mẫu xe ga cao cấp của hãng (SH và SH mode 2018). 

tin tức : đánh giá xe click thái 2018 có gì khác




Honda Vision, Honda Vision 2018, Honda Vision 2019, Honda, Vision, xe ga Honda, Vision 2019, 2019 Honda VisionNgoài hệ thống Smartkey thì gần như Honda Vision 2019 không thay đổi về thiết kế tổng thể mà chỉ có một vài điều chỉnh nhỏ ở mặt đồng hồ và tem xe. Theo quan sát của Muasamxe thì đây cũng được xem là một điều đáng tiếc khi phiên bản 2019 không có sự thay đổi về thiết kế cũng như kiểu dáng bởi kiểu dáng của Vision có vẻ đã ” quá cũ” khi xuất hiện tới 5 năm
Nguồn : muasamxe.com

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

HONDA PCX HYBRID có gì mới lạ khiến người dùng phải tò mò


Honda chính là hãng xe máy đầu tiên tại Việt Nam phân phối một mẫu xe HYBRID ra thị trường, điều mà nhiều hãng xe ô tô vẫn còn đang dè chừng về tính khả thi và hiệu quả. Hiện chưa rõ liệu PCX HYBRID có thành công tại thị trường Việt Nam hay không, tuy nhiên điều này cũng phần nào cho thấy hãng xe Nhật đang nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại của nhân loại.


Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiêu liệu hơn. Mô tơ hỗ trợ được thiết kế để hỗ trợ động cơ trong một khoảng thời gian nhất định (khoảng vài giây) sau khi chức năng hỗ trợ được khởi động bằng hoạt động của tay ga. Sự hỗ trợ cho động cơ đã được thiết lập tương ứng với góc bướm ga, cho phép tăng tốc nhanh theo xe trong khi vẫn điều khiển xe dễ dàng.
Về thiết kế tổng thế, PCX HYBRID mang những nét đặc thù của phiên bản chạy xăng, uy phong, mạnh mẽ và đầy sự khác biệt với màu sơn xanh lam nổi bật bao trùm thân xe. Màu sắc này cũng tiếp tục xuất hiện trên chóa đèn của dải đèn định vị LED, logo HYBRID, đường chỉ may trên yên xe và lớp vỏ chìa khóa xe, tạo nên sự hài hòa trong ngôn ngữ thiết kế.
PCX HYBRID được trang bị màn hình LCD tương tự bản tiêu chuẩn nhưng được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống HYBRID như 3 chế độ lái D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ. Tất cả đều được sắp xếp hài hòa và rõ ràng trên màn hình trung tâm lớn, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

tin tức :  đánh giá xe click thái 2018 có gì khác




Phấn khích với 3 chế độ lái
Chưa cần trải nghiệm, chỉ cần nghe giới thiệu PCX HYBRID được trang bị tới 3 chế độ lái đã đủ khiến  nhiều người cảm thấy phấn khích tòmò.Nếu như ai đã từng lái những mẫu xe ô tô được trang bị lẫy chuyển số phía sau vô-lăng, chắc hẳn đều cảm thấy phấn khích khi sử dụng. Trên chiếc Honda PCX HYBRID cũng vậy, mỗi khi sử dụng nút “Mode” bên tay lái phụ, sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến điều đó. Bất kì ở dải tốc độ nào, dừng hay di chuyển, người lái xe đều có thể dễ dàng sử dụng tính năng chuyển đổi chế độ lái.
khi xe đang vận hành ở dải tốc độ 30 – 40 – 50 km/h, nếu người lái muốn vượt xe phía trước, chỉ cần nhích nhẹ tay ga, ngay lập tức xe vọt lên phía trước một cách nhanh chóng và gần như không có độ trễ như trên bản tiêu chuẩn. Sự khác biệt ấn tượng này được tạo ra nhờ sự góp mặt của mô tơ điện hỗ trợ trong hệ thống Hybrid. Việc vặn ga tức thì giúp kích hoạt mô tơ điện hỗ trợ kết hợp với động cơ xăng mang đến sức mạnh lớn hơn cho xe.

Nguồn : autodaily.vn


Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

đánh giá xe click thái 2018 có gì khác


Honda Click 2018 có thiết kế tương tự với Honda Vario 2018 với những đường cắt gọt ở đầu xe, thon ở phần đuôi. Xe có chiều dài 1.919 mm, chiều rộng 679 mm, chiều cao 1.062 mm, chiều cao yên 769 mm, khoảng sáng gầm 132 mm. Xe nặng 111 kg.

Đầu xe cá tính với cụm đèn pha full LED, cùng dãy đèn định vị tích hợp xi-nhan báo rẽ kéo dài và đối xứng. Do nhập khẩu từ Thái Lan, nên phía trước xe không có pát biển số, nhìn đẹp mắt hơn mẫu Honda Vario được nhập từ Indonesia.
Xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước đi kèm với phanh đĩa thủy lực sử dụng công nghệ CBS giúp cân bằng hơn trong trường hợp phanh gấp. Giống như Honda Vario 2018, mẫu xe vẫn chưa trang bị công nghệ ABS. Xe sử dụng kiểu mâm 5 cánh 14 inch.
Hệ thống giảm xóc sau sử dụng phuộc monoshock cùng phanh tang trống. Click 2018 có thêm một lẫy dùng để khóa phanh khi đỗ xe, tương tự như phanh tay trên ôtô.
Cụm đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như tốc độ, thời gian, hành trình... Nút bấm dạng mềm để thay đổi các thông số về quãng đường đi hoặc thay đổi thời gian. Cụm công tắc cơ bản, không có gì đặc biệt ngoài chức năng Idling Stop - tắt máy tạm thời khi dừng xe
Mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Điểm đáng tiếc là Honda Click 2018 không được trang bị chìa khóa keyless mà vẫn sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Bên cạnh chìa khóa là nút mở yên, do bình xăng được đặt dưới yên nên không có nút mở nắp bình xăng. Xe có 2 hộc đồ nhỏ ở phía dưới để đặt những vật dụng cần thiết hàng ngày.
Bình xăng có dung tích 5,5 lít. Cốp chứa đồ dung tích lớn có thể chứa một nón bảo hiểm cả đầu và các vật dụng cần thiết.


Honda Click 2018 sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho công suất 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ Smart Power giúp xe đạt hiệu suất tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
Honda Click 2018 có giá khoảng 70 triệu đồng (đã bao gồm chi phí đăng ký biển số). Nhờ lợi thế xe nhập, Honda Click và Honda Vario khá được chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện một đại lý tư nhân cho biết họ không nhập hàng về vì giá Honda Click 2018 quá cao, dung tích xe chỉ có 125 cc. Với giá 70 triệu, họ có thể mua Honda Vario 2018 với dung tích xy-lanh 150 cc.

Nguồn : Zing.vn