Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

3 hãng tủ lạnh nên mua nhất


Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng nhu yếu trong gia đình. do vậy, sở hữu gần như gia đình băn khoăn không biết nên chọn sắm tủ lạnh hiệu nào vừa bền, vừa thích hợp. sau đây là 3 loại tủ lạnh đáng mua nhất.
Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux trong khoảng lâu đã tạo được lòng tin nơi người dùng bởi không chỉ được đầu cơ về chất lượng mà cả hình thức cũng rất phong cách và nổi bật. Tủ lạnh Electrolux thường được thẩm định cao bởi bề ngoài rất sang trọng và tinh tế sở hữu tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy, rất sang trọng và cá tính.
Tủ lạnh Electrolux thường là mẫu hai cửa, có mẫu mã ngăn đá trên thân thuộc, là kiểu mẫu mã được phổ biến người dùng lựa chọn bởi dễ sử dụng. không những thế, Electrolux cũng với một số chiếc tủ Side by side có mẫu mã 2 cửa dạng to và chiếc 3 cửa nhàng nhàng NutriFresh giúp đem đến cho bạn phổ quát sự chọn lọc lúc mua.
Tủ lạnh Electrolux sở hữu mẫu mã thời trang và vượt trội
Tủ lạnh Electrolux với kỹ thuật khiến cho lạnh tiên tiến có luồng khí lạnh đa chiều. Sự khác biệt to nhất ở kỹ thuật này chính là thay cho việc chỉ có một cửa thoát gió được đặt ở phía lưng tủ như trước, giờ đây những cửa thoát gió được thiết kế đều khắp và phân bổ ở mọi vách ngăn tủ để khí lạnh có khuôn khổ xúc tiếp tối đa hơn. như vậy, dù thực phẩm ở khay trên cộng hay ở tận dưới đáy tủ, nguồn khí lạnh vẫn tới có lượng giống nhau, giúp thực phẩm được khiến cho lạnh như nhau.



Tủ lạnh Electrolux – Hỗ trợ mua tu lanh tra gop
Hiểu được tâm lý người dùng và muốn nâng chất lượng sản phẩm cũng như khiến ưng ý khách hàng, tủ lạnh Electrolux được thiết bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang đến một ko khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép với khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện phải chăng để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.
Giá bán tủ lạnh Electrolux tương đối rộng rãi, thích hợp với phổ quát đối tượng người mua. có 3 giá tiền cho bạn thuận tiện lựa chọn: từ 6 tới 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.
Nhãn hiệu tủ lạnh đến trong khoảng Thụy Điển này mang giá thành phổ thông, thiết kế đẹp mắt và khoa học tiên tiến, tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống nhân thể nghi hơn cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba

Hầu hết người thường tự hỏi, nếu như chọn tủ lạnh Nhật thì nên tậu tủ lạnh hãng nào ? 1 trong các thương hiệu tủ lạnh rất được quý khách ưa thích là Toshiba đến trong khoảng Nhật Bản. Tủ lạnh Toshiba thường sở hữu bề ngoài rất đẳng cấp và sang trọng bao gồm phần chất liệu vỏ ngoài cao cấp, màu sắc bóng bẩy, tinh tế, ngoài mặt tay cầm thông minh và hệ thống khay kệ cởi mở. không những thế, 1 số tủ lạnh còn được mẫu mã mang vỏ ngoài bằng kính sang trọng và màu đen kì bí, cuốn hút.

Tủ lanh Toshiba 409 lít – Hỗ trợ mua tra gop
Tủ lạnh Toshiba thường mang kiểu dáng sang trọng, tinh tế
Khoa học vượt bậc được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba sở hữu thể nhắc tới là khoa học kháng khuẩn như hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer, khoa học Hybrid Bio, công nghệ Hybrid Plasma, công nghệ Pico-ion có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi hiệu quả các mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát, mang đến luồng khí lạnh trong sáng, ngăn ngừa sự nảy sinh của nấm mốc, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.
Khoa học khử mùi và diệt khuẩn của tủ lạnh ToshibaTủ lạnh Toshiba còn được lòng quý khách bởi chế độ Quick Freezing làm đá nhanh. Chế độ Quick Freezing giữ cho máy nén chạy mang tốc độ tối đa trong 150 phút có nhiệt độ chỉ tiêu 24oC, vì vậy tủ lạnh với thể khiến đá hay khiến cho đông thực phẩm một phương pháp nhanh chóng. Ở những dòng tủ lạnh tự làm cho đá, khay đá sẽ tự xoay và lấy đá ra theo trật tự mỗi giờ mặc định được cài đặt sẵn.
Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba còn sở hữu chức năng tiết kiệm Eco, ko chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện tự nhiên cần phải có.
Tủ lạnh Toshiba với tầm giá rất phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phổ thông gia đình khác nhau. với 3 chi phí cho bạn tiện dụng lựa chọn: từ 5 đến 10 triệu, trên 10 triệu và trên 15 triệu.
Tương tự, tủ lạnh Toshiba thích hợp có hồ hết những gia đình vì mức giá đa dạng, ngoài mặt đương đại cộng tính năng và khoa học đương đại.

Tủ lạnh Hitachi

Lại thêm 1 đáp án cho thắc mắc nên sắm tủ lạnh của hãng nào cho bạn, người bạn đến từ Nhật Bản cũng rất được lòng người dùng, Đó là tủ lạnh Hitachi. Tủ lạnh Hitachi mang ngoại hình sở hữu tính tiên tiến và sang trọng nên dễ kết hợp sở hữu bất kỳ không gian nội thất nào. Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi với các mẫu tủ lạnh đặc biệt như: Tủ lạnh Side by side sở hữu tủ 6 cửa, tủ 5 cửa, tủ 3 cửa, tủ 2 cửa mang triết lý sắp đặt các cửa rất thông minh. chiế tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện có người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận tiện.
TỦ LẠNH HITACHI

Tủ lạnh Hitachi mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Chiếc tủ lạnh 2 cửa ngăn đá quen thuộc của Hitachi tạo sự thả sức cho quý khách trong việc lấy đá và thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi được đồ vật cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên bắt mắt rất mới mẻ cho ko gian nhà bếp. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và thuận lợi lau chùi.
Tủ lạnh Hitachi ứng dụng phổ quát kỹ thuật hiện đại và mang tính sáng tạo, vượt bậc là khoa học làm lạnh nhanh mà không tốn quá nhiều năng lượng. những công nghệ làm cho lạnh đươc tích hợp trên tủ lạnh Hitachi mang thể nhắc tới là: khoa học khiến cho lạnh Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, và hệ thống quạt kép. lợi ích của những kỹ thuật này là giúp tủ lạnh khiến cho lạnh hiệu quả hơn nhờ các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. một điểm đặc biệt là tuy giúp khiến lạnh mau lẹ hơn nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.
Công nghệ khiến lanh trên tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Vung phí phổ thông điện năng là vấn đề làm cho người dùng e dè lúc tìm tậu sản phẩm. Hiểu được điều này, Hitachi vận dụng khoa học tiết kiệm năng lượng cho các sản phẩm tủ lạnh. Trên các loại tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường được thiết bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. kỹ thuật biến tần có máy nén phổ biến chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. không những thế cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ xuất sắc bên trong tủ, không chỉ nâng cao tiện thể ích tiêu dùng mà còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm đa dạng hơn cho người tiêu dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét