Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ trong năm 2016


Tết nguyên đán đang đến rất gần rồi, nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện chất lượng cao, d ùng bền nhưng vẫn đang đắn đo về giá cả. Đừng lo âu, hãy để Điện máy XANH mách bạn 3 nồi cơm điện giá rẻ dưới 500.000 đáng mua trong dịp Tết này.

1. Nồi cơm điện Midea MR-CM18SQ

Đứng đầu danh sách là nồi cơm điện Midea MR-CM18SQ, với màu sắc nhã nhặn cùng hoa văn đẹp mắt sẽ trang hoàng cho gian bếp ngày Tết của nhà bạn thêm sống động. Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít đủ nấu cơm cho gia đình 4 – 6 người. Bên cạnh đó, lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính nấu cơm ngon và dễ dàng vệ sinh hơn.

2. Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV - trả góp điện gia dụng

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng tin tức và chọn lựa. Với công nghệ Nhật Bản, những nồi cơm điện của Sharp luôn bảo đảm về chất lượng cũng như độ bền dù mức giá khá dễ chịu.
Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV với 2 mâm nhiệt, giúp rút rút ngắn thời gian nấu cơm, cho hạt cơm chín nhanh và đều, hạn chế được tình trạng cơm bị nhão. Ngoài ra nắp nồi cơm có thiết kế dạng tổ ong, hạn chế nước rơi xuống làm cơm mau thiu.

3. Nồi cơm điện Happycook HC-180A

Dù có mức giá chỉ khoảng 600.000 đồng nhưng nồi cơm điện Happycook HC – 180A được trang bị rất nhiều tiện ích. Nồi có van thoát hơi nước sáng dạ giúp kiểm soát quá trình thoát hơi nước, giữ lại vitamin và dưỡng chất có trong gạo.
Ngoài ra, lòng nồi cơm còn được phủ Nano Silver chống dính, giúp vệ sinh dễ dàng và kháng khuẩn, khử mùi tốt. Nồi còn được tặng xửng hấp cao cấp, giúp bạn có thể hấp bánh báo, rau củ... vô cùng thuận lợi. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm thương hiệu Việt Nam chất lượng cao thì không nên bỏ qua nồi cơm điện này trong dịp mua sắm Tết.
 Xem thêm: 

Điều nên và không nên khi sử dụng nồi cơm điện



0 nhận xét:

Đăng nhận xét