Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

6 Hãng máy lạnh uy tín nhất trên thị trường hiện nay


Với thời tiết khí hậu nóng ẩm, 1 chiếc máy lạnh nhiệt độ (máy lạnh) là điều rất thiết yếu sở hữu của nhiều gia đình Việt. Thế nhưng, bạn vẫn băn khoăn vì chưa biết phải chọn lọc hãng nào, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn!

May lanh Panasonic


Panasonic là hãng đồ dùng điện tử gia dụng ko còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. ko dừng lại ở lĩnh vực này... Panasonic đang ngày một lấn sâu vào thị trường máy lạnh và đã nhận được những phản hồi tích cực. Panasonic sở hữu bề ngoài, kiểu dáng khá đẹp mắt. ko chỉ vậy, công nghệ làm lạnh và hiệu suất của máy cũng rất tích cực, vận hành êm ái và ko gây tiếng ồn. Hơn nữa, máy lạnh Panasonic khởi động và làm lạnh rất nhanh, do vậy bạn không phải mất công chờ đợi khi muốn được thu giãn ko khí mát mẻ một cách thức nhanh nhất.

Máy lạnh LG

Nhiều máy lạnh LG ngày nay đã được lắp ráp tại Việt Nam và được lưu hành nhiều. điểm mạnh của LG là giá thấp, phù hợp với tầng lớp bình dân nhưng vẫn giải quyết được các nhu cầu căn bản nhất. không những thế, những dòng máy lạnh của hãng này còn tích hợp phổ biến kĩ thuật công nghệ đương đại dùng cho tối ưu nhu cầu của khách hàng. Hệ thống khiến cho lạnh kép và lọc không khí bằng plasma cũng đảm bảo tối đa cho sức khỏe người sử dụng.
Mang độ bền tương đối, mẫu mã thời trang, LG xứng đáng được xếp vào máy lạnh tầm trung được nhiều người ưa thích.

Máy lạnh Samsung

So với những loại máy lạnh khác, Samsung ghi ưu điểm bởi khả năng tiết kiệm điện năng cực kì tốt. Còn về ngoại hình, tất cả các máy lạnh mang nhãn hiệu Hàn Quốc đều có bề ngoài tương đối đẹp. không những thế, cho tới khi này ông chủ Samsung vẫn chưa mang ý định đánh mạnh vào thị trường máy lạnh, bởi thế nhiều mẫu máy lạnh của hãng này vẫn chưa bắt kịp kĩ thuật khoa học đương đại nhất, thậm chí độ bền cũng giảm thiểu.

Máy lạnh Daikin

Mặc dù hiệu suất làm lạnh rất mạnh, nhưng Daikin vẫn là máy lạnh được khuyên dùng khi bạn muốn lạnh ở môi trường tương đối to như khu công nghiệp, nhà kho, doanh nghiệp,... Daikin thiết kế bề ngoài rườm rà, không nổi bật nên ít được người sở hữu gu thẩm mĩ tuyển lựa với nhu cầu vừa lọc không khí vừa sắp xếp nội thất trong nhà.

Máy lạnh Toshiba

Người Việt Nam không còn quá xa lạ với hãng điện tử dân dụng Toshiba. Máy điều hành của hãng này sở hữu công suất khá ổn định, chạy mượt mà và thiết kế khá tiên tiến. ngoài ra, máy lạnh Toshiba vẫn còn đó những nhược điểm chưa được khắc phục, chả hạn như khả năng không thấm nước thấp, chỉ cần người dùng bất cẩn lau chùi và để nước dính vào board mạch là với thể gây cháy.Thế nhưng, Sanyo vẫn rất phù hợp cho những người thích thời trang thuần tuý, ko đòi hỏi cao về công nghệ.

Máy lạnh Sanyo


Nhiều người biết đến sản phẩm tủ lạnh của Sanyo hơn là máy lạnh nhiệt độ. Nhìn chung, ngoài mặt máy lạnh của hãng này tương đối đẹp mắt, độ bền cũng tương đối. cái máy này phù hợp với các hộ gia đình bậc trung, thích trải nghiệm kỹ thuật mà ko phải bỏ ra 1 số tiền quá to. ko may là sau khi phá sản vào tháng 1/2013, chất lượng của Sanyo đã đi xuống để phù hợp mang mục tiêu giá phải chăng của doanh nghiệp mới nhận chuyển nhượng ở Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét