Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

7 điều cần biết khi mua bếp hồng ngoại


Bếp hồng ngoại ngày một được ưa thích trong gian bếp của phổ quát gia đình, với ưu thế là nấu bếp nhanh, có phổ biến chế độ nấu, mặt bếp bằng kính sang trọng... Vậy trước lúc chọn tậu bếp hồng ngoại bạn cần lưu ý các gì?

1. Loại bếp

Hiện giờ trên thị phần với 2 mẫu bếp hồng ngoại phổ biến: bếp hồng ngoại dương và bếp hồng ngoại âm.
- Bếp hồng ngoại dương: thường kiểu dáng hình vuông hoặc chữ nhật, chiếc bếp này Cả nhà không cần phải lắp đặt và rất tiện lợi chuyển di trong bếp.
- Bếp hồng ngoại âm: loại bếp này khi tiêu dùng thường được lắp âm xuống bề mặt bếp nên không tiện dụng lúc muốn đi lại, nhưng rất sang trọng và đẹp mắt.

2. Số lượng lò nấu

có những gia đình có từ một đến 4 người thì bếp hồng ngoại sở hữu một tới hai vùng nấu là vừa đủ. Còn với các bếp hồng ngoại mang hơn hai vùng nấu trở lên phù hợp cho những của hàng buôn bán, buôn bán thức ăn...
Và để bếp làm hot hiệu quả, giảm thiểu tốn điện thì Anh chị em nên chọn lọc hình trạng, kích thước các vùng nấu của bếp thích hợp kích cỡ nồi chảo sở hữu sẵn của gia đình mình nhé.

3. Chất liệu mặt bếp

- Kính Schott cao cấp: sản xuất từ Đức làm bằng nhiều hỗn tạp gốm sứ thủy tinh đặc thù ko đựng các chất độc hại. sở hữu khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần kính thường nhật. các bếp hồng ngoại tiêu dùng chiếc kính này thì chi phí cũng đắt hơn.
- Kính Ceramic: là 1 dòng sứ tinh thể đen chịu nhiệt, khó bị nứt đổ vỡ trong thời kỳ dùng, độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.
- Kính chịu nhiệt: Chịu nhiệt thấp, ko bị biến dạng ở nhiệt độ cao, mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng bóng. loại này thường mang ở những bếp hồng ngoại giá bình dân.

4. Công suất

Công suất bếp hồng ngoại cũng là nhân tố cần quan tâm lúc chọn mua. Bếp với công suất càng cao thì lúc nấu những món cần thời kì lâu như ninh, hầm... Sẽ tốn điện hơn. Các bạn cũng nên chọn chiếc bếp mang thể điều chỉnh phổ biến mức công suất để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn cởi mở hơn nhé.

5. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của bếp hồng ngoại thường bằng cảm ứng nên rất nhạy, đẳng cấp và độ bền cao. Tuy nhiêu lúc chọn sắm bếp bạn cũng nên lưu ý chọn những bảng điều khiển bằng tiếng Việt để giả dụ gia đình mang người to tuổi dùng bếp sẽ không mất thời gian làm quen và dễ dàng thao tác hơn.

6. Tiện ích khác

Ngoài ra, để tương trợ phải chăng hơn cho khách hàng trong việc nấu nướng, những nhà cung cấp đã thêm vào cho bếp từ phổ biến tính năng nhân tiện ích như: khóa an toàn, hứa giờ nấu, các chế độ nấu tự động (chiên, xào, lẩu, hấp, soup...), tự ngắt lúc quá nhiệt, cảnh báo tự nhiên có nồi trên bếp... Bếp càng nhiều tính năng bổ nhất thời giá bếp cũng sẽ nâng cao theo. Anh chị nên cân nói nhu cầu sử dụng để chọn các tính năng đi kèm phù hợp nhé

7. Nhà cung cấp


Để tìm được 1 cái bếp hồng ngoại phải chăng, tiêu dùng bền lâu Cả nhà nên chọn sắm bếp hồng ngoại của các hãng mang tăm tiếng như: Midea, Sunhouse, Sanaky... ở các siêu thị, shop uy tín để mang được chế độ bảo hành hậu mãi rẻ nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét