Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Các tiêu chí quan trọng để chọn mua nồi áp suất

Nồi áp suất điện đang được nhiều gia đình lựa chọn vì những lợi thế của nó so sở hữu loại nồi áp suất cơ trước đây. Nó cho phép bạn tính toán và cài đặt thời gian nấu, nhiệt độ nấu một bí quyết xác thực. thăm dò trên thị trường, ngày nay có khoảng 40 hãng cung ứng nồi áp suất điện khác nhau. Bài viết này sẽ cộng bạn thẩm định nên tìm nồi áp suất điện dòng nào phải chăng nhất ngày nay.

Giá tiền

Nồi áp suất điện là một trong những mặt hàng mang giá tiền tương đối rộng rãi, từ 6 trăm nghìn đến 15 triệu đồng. Bạn với thể căn cứ vào khả năng chi trả của mình để chọn cái nồi với giá hợp lý nhất. với nhu cầu sử dụng nồi áp suất thường ngày, bạn có thể sẽ chấp thuận với 1 loại nồi áp suất điện với giá từ một.5 tới 3 triệu đồng.

Dung tích

Chọn lựa dung tích của nồi áp suất điện thường căn cứ vào số thành viên trong gia đình bạn. Nồi áp suất điện hiện nay có dung tích trong khoảng một tới 20 lít, trong chậm triển khai nhiều nhất là những dòng nồi mang dung tích từ hai tới 6 lít. Cần lưu ý rằng khi nấu trong nồi áp suất thì bạn chỉ đổ mức nước tối đa 2/3 nồi.

An toàn

Cơ chế an toàn là một trong các ưu tiên bậc nhất lúc chọn tìm 1 chiếc nồi áp suất điện hoặc cơ. ngày nay các hãng phân phối đều bề ngoài an toàn khá tốt cho nồi áp suất điện, thường gồm 1 van chính và 1 van phụ. một số chiếc nồi áp suất còn được đồ vật thêm van nguy cấp.
Trong giai đoạn tiêu dùng bạn nên thường xuyên rà soát những van an toàn để đảm bảo chúng không bị tắc, kẹt.
Xem thêm: tin tức cùng chuyên mục Điện Gia Dụng

Chất liệu

Chất liệu của một mẫu nồi áp suất không chỉ tác động đến độ an toàn của nó, mà còn tác động tới độ ngon của thực phẩm nấu bằng nồi áp suất. dù thế, nhân tố chất liệu thường với can dự khăng khít tới nguyên tố chi phí, và thường thì chất liệu càng thấp, giá lại càng cao.
Bắt buộc cơ bản có một cái nồi áp suất điện về chất liệu là bên trong bằng kim loại tốt, bên trong bằng nhựa phương pháp điện, chống cháy. không những thế là roăng cao su/silicon chắc chắn, an toàn cho sức khỏe.

Chức năng

Bạn càng muốn tiêu dùng nồi áp suất điện để nấu phổ thông món khác nhau thì bạn càng quan tâm đến những chức năng khác của nồi. một số món ăn nấu bằng nồi áp suất điện mà các bà nội trợ thường để ý là hầm soup, nấu chè, nấu cháo… các dòng nồi áp suất điện đều cho phép bạn cài đặt thời gian, chế độ nấu tùy theo món ăn.
Không những thế, nồi áp suất điện cũng thường mang thêm chức năng tự ngắt, chuông báo, chống trào.

Kiểu dáng


Nồi áp suất điện hiện tại có bề ngoài thiết kế tương đối nhiều, bởi vậy bạn sở hữu thể chọn lựa loại nồi có thiết kế và màu sắc vừa mắt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét