Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Top các hãng máy lạnh uy tín tại Việt Nam – Phần 2

1. Hãng máy lạnh LG


Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do nhà sáng lập Koo In – Hwoi xây dựng thương hiệu năm 1947. Máy lạnh LG với kỹ thuật Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.
Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh LG có nhẽ là một tuyển lựa không tồi cho những người nào với túi tiền vừa phải nhưng lại mong muốn chất lượng tốt. một trong các điểm mạnh của LG là giá rẻ, bề ngoài đẹp, chất lượng thấp, độ bền hơi mang lại lựa chọn cho đại hồ hết người dùng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn lúc tiêu dùng.
Hiện giờ, LG đã cải tiến phần lớn cho sản phẩm của mình về cả ngoài mặt cũng như khoa học. các sản phẩm của hãng cũng được đa số người sử dụng tại Việt Nam chọn lọc vì giá cả vừa phải cơ mà được thiết bị phổ thông tính năng. Độc đáo nhất phải đề cập đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên những máy lạnh của mình.

2. Hãng may lanh Toshiba


Xuất xứ: Nhật Bản, tập đoàn công nghệ. Ngoài các thành tựu về công nghệ như điện thoại, vật dụng kỹ thuật số thì tại mảng gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi thì máy lạnh cũng là 1 trong những mảng buôn bán chính của Toshiba.
Chất lượng sản phẩm: máy lạnh Toshiba không chỉ hấp dẫn quý khách sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi trội mang khả năng tiết kiệm điện năng. nổi bật nhất sở hữu thể nhắc đến dòng máy lạnh Daiseikai mới ra mắt của hãng.
Đa phần, các máy lạnh của hãng cũng đều được đồ vật hồ hết những tính năng, nhân thể ích cần mang. Máy lạnh của Toshiba cũng được Nhận định là một trong các hãng sở hữu chất lượng tốt nhất hiện này mang mức giá cao. vì vậy, ví như đã chọn 1 dòng máy lạnh của Toshiba thì bạn hoàn toàn có thể im tâm bởi chất lượng sản phẩm của hãng.

3. Hãng máy lạnh Sharp - trả góp điện lạnh


Xuất xứ: Sharp Corporation là một tập đoàn cung ứng điện tử của Nhật Bản, ra đời năm 1912. Người sáng lập tập đoàn Sharp Tokuji Hayakawa sử dụng mẫu tên này để diễn tả tư tưởng nền móng trong việc quản lý đơn vị. Sharp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và liên tiếp cho thành lập các vật dụng gia dụng, đồ vật công nghiệp và giải pháp văn phòng mới, và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp toàn cầu.
Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh Sharp mang chất lượng phải chăng, mẫu mã đẹp giúp bạn dễ tuyển lựa. tuyển lựa Sharp thì bạn đang lựa chọn tầng lớp trung bình cao. Máy với thể khiến cho lạnh cực nhanh giúp bạn giải tỏa cơn hot trong các ngày oi bức. Máy lạnh Sharp chạy rất êm giúp bạn ko lo âu về tiếng ồn của máy. Hàng của Sharp lại với điểm tốt là làm cho lạnh rất sâu đối có các mẫu máy từ 1HP trở lên giúp bạn có được không gian trong sạch nhất ở mọi ngách ngỏng.

4. Hãng máy lạnh Sanyo


Xuất xứ: Sanyo được có mặt trên thị trường năm 1947. SANYO là một công ty điện tử lớn và là thành viên của Fortune 500 sở hữu hội sở nằm ở Moriguchi , Osaka , Nhật Bản.
Chất lượng sản phẩm: Nhìn chung máy lạnh Sanyo với nhiều ngoài mặt , chất lượng ổn định. Máy với thêm 1 số chức năng như hút ẩm và khiến mát bằng ion tương đối dễ dàng giúp ko gian căn phòng thêm trong lành và mát lạnh. Máy lạnh Sanyo sở hữu giá tiền hợp lý, chất lượng thích hợp chuyên dụng cho mọi gia đình giúp bạn tiện dụng chọn lựa. Máy có ngoại hình khá trang nhã và lịch sự đem đến cho bạn một nội thất lý tưởng.
Xem thêm: Top 4 thương hiệu máy lạnh uy tín tại VN

5. Hãng máy lạnh Mitsubishi Electric


Xuất xứ: Mitsubishi có mặt trên thị trường năm 1870. Mitsubishi là 1 nhãn hàng lớn trong ngành cung ứng máy lạnh sở hữu nhà máy đặt tại Thái Lan. Mitsubishi Electric khởi đầu hoạt động tại thị phần Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã ko giới hạn lớn mạnh để phát triển thành một trong các doanh nghiệp nức danh hàng đầu trong khu vực.
Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh của hãng lừng danh có hệ thống vận hành êm và khiến lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng với được cảm giác mát mẻ tha hồ. những đồ vật cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa mang nhân tiện nghi tới từng ngách ngách phòng. tuy nhiên, máy lạnh của hãng cũng vượt bậc có khả năng tiết kiệm điện tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét