Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

TV size lớn ngày càng được ưa chuộng Vì sao nên chọn TV có kích thước lớn?



Khi bắt đầu lựa chọn mua một chiếc TV, yếu tố quyết định đầu tiên đối với người dùng chính là giá tiền, tức là ngân sách giới hạn mà họ có thể chi trả để mang về nhà một chiếc TV mới. Rồi từ phân khúc giá đó họ sẽ lựa chọn các yếu tố khác, phù hợp với nhu cầu của mình. Trong đa số các lựa chọn, thì kích thước màn hình TV là yếu tố quyết định kế tiếp, bởi đơn giản ai cũng muốn một chiếc TV 55 inch nếu có thể, thay vì chỉ 40 inch như thông thường.

Đầu tiên là ấn tượng thị giác cảm nhận, khi nhìn một chiếc TV lớn, cảm giác sẽ thấy thích thú hơn, bởi chúng ta luôn có xu hướng yêu thích và ngưỡng mộ với những gì to lớn. Bên cạnh đó, chiếc TV lớn cũng khiến gia tăng cảm giác sang trọng, đẳng cấp và hiện đại trong bố trí căn phòng khách, nó sẽ là vật dụng đầu tiên mà bạn bè, khách khứa đi đến nhà bước vào sẽ nhìn thấy. Chiếc TV lớn mang lại ấn tượng ban đầu cho cả người sử dụng và cả những người đến chơi nhà.
Một điều dễ nhận thấy là chúng ta luôn có cảm giác khó mà “tương thích ngược”, nghĩa là khi đã quen với việc xem TV kích thước lớn, khi xem lại TV kích thước nhỏ sẽ thấy chán hơn, ít thích hơn, tương tự khi ăn một quán ngon hơn, người ta sẽ không bao giờ muốn ăn quán dở nữa. Trải nghiệm TV kích thước lớn rồi, sẽ không bao giờ muốn quay lại xem cái TV nhỏ bé ngày xưa.
Thị trường TV Việt Nam sẽ tiếp tục chuyển dịch sang TV kích thước lớn
Thị trường TV Việt Nam trong những năm gần đây phát triển khá sôi động với rất nhiều model TV, nhiều công nghệ hình ảnh mới, cùng với đó là kiểu dáng, thiết kế TV ngày một đẹp, tinh tế, hiện đại, càng khiến kích thích thị trường ngày một phát triển.
Việc chuyển dịch thị trường sang TV có kích thước lớn từ 55 inch trở lên là xu thế đã được dự báo từ nhiều năm trước, nhưng có lẽ từ năm 2018 trở đi là lúc thể hiện rõ nét nhất. Những con số thống kê qua từng năm cho thấy TV có kích thước lớn đang ngày một gia tăng số lượng, cũng như có sức tiêu thụ lớn và là lựa chọn hàng đầu củ người tiêu dùng.

xem thêm: SMART TIVI 75 INCH SAMSUNG độ sắc nét hình ảnh chân thật


Kinh tế phát triển, mức sống cũng đang dần tăng cao qua từng năm, người Việt cũng đang dần nâng cao nhu cầu thưởng thức của mình lên, nên chọn mua một chiếc TV có kích thước lớn cũng sẽ được nằm trong “lựa chọn hàng đầu” khi muốn thay đổi, cải thiện đời sống tinh thần của cả gia đình, bởi vì chiếc TV luôn là vật dụng kết nối các thành viên lại với nhau, một chiếc TV to, đẹp, tốt sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bên cạnh đó, năm 2018 chính là năm World Cup diễn ra, ngày hội bóng đá thế giới là đòn bẩy kích cầu không thể tốt hơn. Xem bóng đá thì chắc chắn màn hình lớn là ưu tiên số một, nên thị trường Việt Nam trong vài tháng tới sẽ còn “nóng” hơn rất nhiều bởi nhu cầu mua TV có kích thước lớn.
nguồn: Thu Hằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét